Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Sau khi bị vợ đánh ghen nhân tình, chồng quyết định bỏ ra 3 tỷ mua lấy tự do và tuyên bố…

Thắng không còn lựa chọn nào, anh chấp nhận chuyển 3 tỷ vào tài khoản của Mai để mua lấy sự tự do.

Thắng và Mai vừa đề cập đến chuyện ly hôn, nhưng ngặt nỗi Mai kiên quyết không muốn ký vào đơn. Khi Thắng hỏi nguyên nhân thì Mai không nói rõ lý do, Thắng không biết vợ đang có âm mưu gì nhưng anh biết chắc chắn hôn nhân của hai người đã đến hồi kết.

Thắng là đại gia trong ngành bất động sản, khoảng thời gian anh gây dựng cơ nghiệp, Mai ở nhà làm nội trợ, nhưng vì thiếu sự quan tâm của chồng nên cô bắt đầu sa ngã vào cờ bạc và thậm chí còn dẫn trai về nhà ngủ khi chồng đi vắng.

Khi Thắng phát hiện vợ đang ôm ấp trai lạ trên giường, anh đã nổi giận và đòi ly hôn. Mai đã quỳ lạy dưới chân chồng và cầu xin anh tha thứ. Thời điểm đó, Thắng cũng biết anh cũng có lỗi vì đã không quan tâm đến vợ, cho nên anh đã cho Mai thêm một cơ hội để sửa sai và anh có thể bù đắp cho vợ, nhưng rốt cuộc mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Cho dù Mai khóc lóc năn nỉ chồng cho thêm cơ hội chứng tỏ tình yêu với anh, thế nhưng Mai vẫn liên tiếp “cắm sừng” lên đầu chồng mà không cảm thấy hổ thẹn, Thắng đâm ra chán nản và quyết định ly thân. Và rồi Thắng quen Liên, nàng tình nhân ngọt ngào khiến trái tim anh lần nữa rung động.

Xem thêm  99% đàn ông ngoại tình thừa nhận đây là lý do thực sự khiến họ phản bội vợ, đàn bà đọc ngay kẻo mất chồng

Thắng hào phóng mua tặng Liên một căn hộ cao cấp và thường xuyên ghé đến ăn cơm, sinh hoạt với cô như một cặp vợ chồng son. Đến tai Mai biết, mặc dù đã ly thân nhưng cô vẫn nổi lòng đố kỵ và đến tận nơi đánh ghen. Mai cho người tình của chồng một bài học nhớ đời.

nhân tình

Ảnh minh họa

Thắng đến gặp Mai để hỏi cho ra nhẽ khi nào cô mới chịu buông tha cho anh và nàng tình nhân. Mai hờ hững đáp: “Em từng cảnh cáo anh rồi, khi nào em còn chưa ký vào đơn ly hôn thì anh và cô ta không thể ở bên nhau”. Thắng rối rắm hỏi: “Chúng ta đã cạn tình cạn nghĩa, cô đừng tỏ vẻ như cô còn yêu thương chồng, tôi phải làm sao thì cô mới buông tha đây?”.

Mai đưa ra yêu cầu: “Nếu anh chuyển khoản cho em 3 tỷ thì em sẽ ký vào đơn ly hôn”. Thắng sửng sốt: “Cô đùa tôi đấy à? Tôi đã hứa nhường cô căn biệt thự, tại sao cô tham lam thế?”.

Mai ra vẻ thách thức: “Nếu anh tiếc tiền thì cứ chống mắt nhìn nhân tình của anh bị em hành hạ đi”. Thắng nổi giận hét lên: “Cô đừng quên, cô từng chơi cờ bạc và nợ nần bọn cho vay nặng lãi, bởi tôi còn nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng nên giúp cô trả nợ, bây giờ cô còn dám thách thức tôi nữa à?”.

Xem thêm  Tâm sự gây sốt của cô vợ "có thù" với Tết: Ăn Tết nhà chồng, chỉ đàn ông tồi mới để vợ khổ

Mai ném đơn ly hôn vào mặt chồng, giễu cợt: “3 tỷ chỉ là con số nhỏ nhoi đối với anh, em ký hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định của anh”. Thắng siết chặt nắm đấm, anh phải kiềm chế lắm mới không lao vào tát Mai một bạt tai.

Nghĩ cho cùng, nếu anh làm căng lên Mai cũng sẽ phải chịu thua thôi nhưng khổ nỗi với vị thế trên thương trường của anh bây giờ thì không thể làm gì ầm ĩ để xấu hình ảnh của mình, sẽ ảnh hưởng rất nhiều thứ khác nếu mọi thứ phanh phui. Thắng không còn lựa chọn nào, anh chấp nhận chuyển 3 tỷ vào tài khoản của Mai để mua lấy sự tự do. Mai sung sướng ký vào đơn ly hôn, cô dặn dò thêm: “Liên đến với anh chắc cũng vì tiền, anh đừng để nó dắt mũi nhé”.

Thắng cầm đơn ly hôn rồi lập tức rời khỏi nơi từng là tổ ấm của hai người, anh không muốn nhìn Mai thêm giây phút nào, Mai đúng là người vợ quá quắt và không biết điều khiến anh thất vọng cùng cực. Anh hối hận vì đã từng cho Mai quá nhiều cơ hội sửa sai, bởi vì anh quá mềm lòng nên cô mới được voi đòi tiên như ngày hôm nay.

Mèo ròm – Helino / Afamily

Link gốc