Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Sau nửa tháng kết hôn, chú rể 26 tuổi tấm tắc khen vợ 61: ‘Cô ấy là người hoàn hảo nhất tôi từng gặp’

Sau khi gây xôn xao bằng chuyện tình lệch tuổi cùng đám cưới lãng mạn vào ngày 20/9 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi “lấy vợ già” chỉ vì “căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cặp “vợ chồng son” đã đăng tải clip livestream trò chuyện với báo chí và giải đáp toàn bộ thắc mắc của mọi người.

Kèm theo clip là dòng chia sẻ: “Đây là tất cả những gì vợ chồng mình muốn nói”.

Cặp vợ chồng lệch tuổi ở Cao Bằng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những bình luận trái chiều của cư dân mạng dành cho mình trong thời gian vừa qua.

Mở đầu câu chuyện bằng việc gửi lời chào độc giả, anh Hoa Cương cho biết đến với chị Thu Sao là vì tình cảm thật và không quan tâm đến những gì dư luận đang bàn tán. 

“Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim. Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. 

Vợ tôi hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Tôi chỉ cần đem lại niềm hạnh phúc cho vợ tôi là vui rồi”, anh Hoa Cương khẳng định.

Xem thêm  Hậu đám cưới, cô dâu 61 tuổi livestream khẳng định 'chị không chấp những người đó bởi không cùng đẳng cấp với mình'

cô dâu 61

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu 61 tuổi bên chồng trẻ. (Ảnh: Báo Đất Việt)

Với chị Thu Sao, để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, chị cũng từng đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Cô dâu 61 tuổi cho biết, sau khi ảnh cưới và tờ giấy đăng kí kết hôn của mình cùng chồng trẻ xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 7 vừa qua, chị đã bị khủng hoảng tinh thần mất gần 1 tuần.

“Khi đó, tôi đã nói với ông xã không làm đám cưới nữa. Có thể chờ thêm một thời gian cho sóng gió qua đi rồi báo hỷ với họ hàng sau cũng được. Tuy nhiên, khi chồng thẳng thắn: ‘Mọi người nói gì là việc của họ. Cuộc sống là của mình, không phải của người khác. Chồng sẽ về nhờ bố mẹ xem ngày để làm đám cưới’ đã khiến tôi yên lòng.

Có lẽ ngày 20/9 vừa qua là một trong những dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Tôi được khoác lên mình bộ váy xinh đẹp, trở thành cô dâu rạng rỡ. Lúc ấy, tôi đã quên luôn cả tuổi tác. Tôi nghĩ chúng tôi vừa mới cưới nhau chứ không phải đã được 2 tuần rồi đâu. Tôi sẽ mãi mãi giữ lấy giây phút đó”, chị Thu Sao bày tỏ.

Đứng trước thắc mắc của mọi người về việc tuổi tác chênh lệch quá lớn sẽ khiến cuộc sống vợ chồng có nhiều bất đồng. Tuy nhiên, anh Hoa Cương khẳng định: “Từ khi quen và lấy vợ, tôi thấy cô ấy là người hoàn hảo, không có điểm nào để chê cả”.

Đồng lòng cùng chồng trẻ, chị Thu Sao hạnh phúc nói: “Tôi rất tự hào, vừa lấy chồng trẻ, có tầm nhìn xa trông rộng nên rất mãn nguyện”.

TH – Vietnamnet

Xem thêm  Bật mí 5 loại sinh tố giúp "hội chị em" giảm cân nhanh hơn cả tập gym

Link gốc