Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Sếp nữ xinh đẹp Thái Lan dọa cho Việt Nam “nếm mùi đau khổ”

sếp nữ, xinh đẹp, Thái Lan, nếm mùi đau khổ, sea games 29

Mặc dù vừa bị vắt kiệt sức lực nhưng U22 Thái Lan vẫn đang rất tự tin vào kịch bản đánh bại Việt Nam và sau đó là bảo vệ ngôi vô địch.

Chiều qua, trước khi U22 Việt Nam bị Indonesia cầm hòa không bàn thắng thì Thái Lan đã vắt kiệt sức lực để hạ Philippines 2-0.

Trả lời Siamsport sau trận đấu với Philippines, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Watanya Wongopasi đã tiết lộ rằng đội bóng xứ chùa Vàng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt thể lực trước trận đấu quan trọng, quyết định vị trí dẫn đầu bảng B gặp U22 Việt Nam.

“Chúng tôi phải thi đấu dưới thời tiết quá nóng, rất nhiều cầu thủ đã bị chuột rút. Nhưng đây là lúc người hâm mộ cần phải dành sự phâm khục cho tinh thần của các cầu thủ trẻ.

Dù mất quá nhiều sức lực nhưng chiến thắng 2-0 trước Philippines khiến toàn đội đang cực kỳ tự tin. Chúng tôi tin mình sẽ đánh bại U22 Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Thái Lan đã rất nhiều lần làm được điều đó và chúng tôi sẽ đạt được kết quả ấy thêm một lần nữa”.

sếp nữ, xinh đẹp, Thái Lan, nếm mùi đau khổ, sea games 29

Trưởng đoàn Watanya Wongopasi tin U22 Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan cũng tuyên bố đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U22 Việt Nam và sẽ đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng ở trận đấu chiều mai (24/8).

Xem thêm  Yuki Kawauchi - từ công chức Nhật Bản đến 'cỗ máy' chạy marathon

“Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ (U22 Việt Nam) trong suốt thời gian vừa qua. Đội bóng này có những cầu thủ rất đáng chú ý như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Điểm mạnh của họ là lối chơi tấn công. Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu cách mà U22 Việt Nam thường vận hành chiến thuật để có phương án phù hợp.

Trận đấu cuối cùng bảng B gặp Việt Nam sẽ có ý nghĩa rất quan trọng nhưng chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam để tạo lợi thế ở vòng bán kết trước khi hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch”.

Hiện tại, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều có cùng 10 điểm sau 4 lượt trận nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Trước những tuyên bố mạnh mẽ của người Thái, đây là lúc U22 Việt Nam cần phải giữ được sự tập trung, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự nếu không muốn thêm một lần trở thành nạn nhân của bóng đá xứ chùa Vàng.

Theo Soha