Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Seungri bị nghi trốn thuế tại Hàn, dùng số tiền trăm tỉ trong diện nghi vấn đầu tư vào các tập đoàn Việt Nam

Seungri tiếp tục bị đài Channel A tung bằng chứng nghi án trốn thuế tại Hàn, sau đó dùng số tiền không rõ ràng đầu tư vào nhiều doanh nghiệp, trong đó có cả tập đoàn Việt Nam.

Xem thêm  Lộ diện nhân vật cấp cao bị nghi "chống lưng" cho Seungri, Jung Joon Young và thành viên nhóm chatroom đồi truỵ

Ngày 15/3, chương trình News A của Channel A đã đưa thêm thông tin rúng động về vụ scandal môi giới mại dâm và các cáo buộc phạm tội tình dục liên quan đến chatroom 8 người của Seungri cùng những người bạn.

Theo đó, một doanh nhân nổi bật tại Gangnam (gọi tắt là D) luôn theo dõi hoạt động của Seungri ở cự ly gần, khẳng định nam ca sĩ này dắt mối gái mại dâm Hàn cho các sếp lớn của công ty xây dựng K, nghi ngờ đưa cả gái gọi Hàn sang Nhật để trao đổi xác thịt.

Chưa dừng lại ở đó, News A còn tiết tục “đào” thêm thông tin nghi vấn về việc Seungri trốn thuế.

Vào năm 2016, Seungri đã thành lập công ty BC Holdings với Yoo In Suk (cựu CEO của Yuri Holdings), sau đó huy động số tiền 30 tỉ won (613,6 tỉ đồng) đầu tư vào các công ty kinh doanh khác nhau trong đó có cả công ty quản lý quỹ Hàn Quốc – Peregrine Investments.

Seungri và Yoo sau đó lại tiếp tục thu mua các công ty bê tông trộn sẵn, đầu tư vào các tập đoàn của Việt Nam để mở rộng hoạt động kinh doanh.

Cục thuế quốc gia tập trung vào nguồn gốc của số tiền 30 tỉ won nói trên và bắt đầu điều tra nội bộ để giải quyết câu hỏi trước mắt: một công ty mới như BC Holdings với số vốn chỉ 50.000 won (hơn 1 triệu) tại sao lại huy động được số tiền hơn 30 tỉ won?

Trước loạt nghi vấn bủa vây, Seungri tuyên bố nộp đơn xin hoãn nhập ngũ để phối hợp điều tra với cảnh sát.

Sau loạt tin nhắn ở chatroom cùng Jung Joon Young, Choi Jong Hoon cùng các thành viên khác, Seungri cũng phải đối mặt với nghi án cờ bạc bất hợp pháp, môi giới mại dâm cho đối tác làm ăn.

Xem thêm  Gọi tên 2 nhân vật bị nghi "chống lưng" cho Seungri và nhóm bạn: Đứng đầu cơ quan cảnh sát cấp quốc gia, thủ đô

Theo Helino

Link