Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Sốc: Tang lễ Lam Khiết Anh được tổ chức sơ sài chốc lát, không có bất kỳ nghi thức nào

Lễ tang của Lam Khiết Anh chỉ diễn ra vài phút rồi chuyển sang hỏa táng nhanh chóng.

Trần Chí Minh – Phó chủ tịch giáo hội công giáo làm chủ trì tang lễ.

Mới đây, lễ tang chính thức của Lam Khiết Anh đã được diễn ra nhanh chóng. Sáng sớm, gia đình Lam Khiết Anh đã có mặt tại nhà xác để nhìn mặt nữ diễn viên lần cuối rồi tiến hành thủ tục hỏa táng.

Trên thực tế, lễ tang chỉ diễn ra có vài phút và hoàn toàn không có bất kỳ nghi thức nào. Theo chị gái Lam Khiết Anh, gia đình không tổ chức rầm rộ vì muốn em gái ra đi được thanh thản.


Chị gái Lam Khiết Anh tới làm thủ tục hỏa táng.

Khi được phóng viên hỏi về việc còn có nghi thức đưa tiễn nào không thì đại diện gia đình cho biết lễ tang đã kết thúc rồi. Sau khi xong thủ tục, thi thể của nữ diễn viên sẽ được chuyển tới nhà hỏa táng và sau đó tro cốt sẽ được gửi ở nhà thờ.

Tại nhà hỏa táng, Trần Chí Minh – Phó chủ tịch giáo hội công giáo đọc lời tiễn biệt cuối cùng. Đây cũng coi là nghi thức sau cùng trong đám tang của Lam Khiết Anh. Sau đó thi hài được đưa vào đài hóa thân.

Như vậy, thông tin về việc người nhà thuê chuyên gia trang điểm cho thi thể cũng chỉ là đồn thổi mà thôi.

Xem thêm  Chán nặn mụn, giờ đây hàng triệu người "đổ xô" xem các loạt video chữa bệnh gây tranh cãi



Thi thể được chuyển tới nhà hỏa táng.

Một số fan hâm mộ của Lam Khiết Anh tỏ ra xót xa cho số phận của thần tượng. Nhiều người bày tỏ, không ngờ cuộc đời Lam Khiết Anh đã khổ, đến đám tang cũng diễn ra tạm bợ, sơ sài thế này.

Theo Helino

Link gốc