Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Tạo ra kỳ tích lịch sử, H’ Hen Niê phá “dớp” Phạm Hương, vượt mặt đàn chị Thùy Lâm 10 năm trước

Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện lọt Top 5 “Miss Universe”.

Sáng nay (17/12 – pv), chung kết “Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2018” đã diễn ra tại Thái Lan với sự tranh tài của 94 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Với sự tự tin và chuẩn bị kĩ lưỡng tất cả các phần thi, đại diện Việt Nam đã thẳng tiến vào Top 5 để trả lời ứng xử.

Thùy Lâm là người đẹp đầu tiên của Việt Nam lọt Top 15 “Miss Universe” tổ chức ngay trên sân nhà.

H’Hen Niê là đại diện thứ 11 của Việt Nam tranh tài tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất, nhì thế giới. Trước đó, chỉ duy nhất hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm ghi danh được vào Top 15 trong mùa giải thứ 2008 được tổ chức tại Việt Nam.

Ở những mùa giải kế tiếp, Phạm Hương – đại diện dự thi năm 2015 được ghi nhận là một ứng viên nặng kí. Thậm chí, còn rất nhiều chuyên trang nhan sắc nổi tiếng thế giới dự đoán cô có thể lên ngôi hoa hậu, á hậu trước chung kết.

Tuy nhiên trong đêm thi quyết định, người đẹp Việt Nam không được xướng tên như mong đợi trước sự tiếc nuối của cả khán giả trong nước, quốc tế.

Phạm Hương được dự đoán có thể trở thành “Miss Universe 2015” nhưng cô không thể lọt Top 15 chung cuộc.

Xem thêm  Rượu gây hại lớn cho sức khỏe: Bỏ túi ngay 8 cách giải rượu, giảm say, phòng độc dễ làm

Năm nay, H’Hen Niê đến với “Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ” với tâm thế thoải mái nhất vì có gần 1 năm chuẩn bị, rèn luyện.

Tuy có hạn chế về tiếng Anh giao tiếp, nhưng người đẹp gốc Đắk Lắk lại được đánh giá cao bởi hình ảnh thời trang, sự hòa đồng khi tham gia mọi hoạt động và có nhiều câu chuyện truyền cảm hứng.

Trong đêm thi bán kết, phần trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội của H’Hen Niê nhận được “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng.

Đặc biệt, một số cựu “Hoa hậu hoàn Vũ” và các người đẹp nổi tiếng thế giới cũng dành cho H’Hen Niê sự đánh giá cao và nhận định đây là ứng viên sáng giá của mùa giải năm nay.

H’Hen Niê lập kì tích khi lọt Top 5 “Miss Universe 2018”.

Giống như Phạm Hương, trước đêm chung kết diễn ra, rất nhiều các chuyên trang nhan sắc như: Missosology, Global Beauties… dự đoán sẽ lọp Top, thậm chí ghi danh đến Top 5.

Phá “dớp” của đàn chị, H’Hen Niê đã hiện thực hóa được mong muốn của nhiều người và ghi tên vào lịch sử nhan sắc Việt.

Theo Thái Anh- Thời Đại/Soha

Link