Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Taxi hất công an lên nắp capô phóng bạt mạng trên đường cao tốc

Tài xế taxi hất một chiến sĩ công an lên nắp capô rồi bỏ chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc, mặc chiến sĩ công an nằm một nửa người trên nóc xe, chân chới với trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

taxi, công an, nắp capô, đường cao tốc

Chiếc taxi hất chiến sĩ công an lên nắp capo – Ảnh chụp lại từ clip

Sự việc xảy ra vào sáng 7-2 trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Một người dân đi đường đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ cảnh chiếc xe taxi Mai Linh lao vun vút trên đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên trong khi một chiến sĩ công an nằm chới với trên nắp capô xe.

Clip sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều người bất bình lên án hành vi của tài xế bất chấp tính mạng của người khác khi bỏ chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc.

Chị Ng.Th.T, người quay clip, cho biết chị chứng kiến vụ việc lúc hơn 9h sáng cùng ngày. Chiếc taxi mang BKS 20A-143xx chạy với tốc độ rất nhanh dù người dân đi đường liên tục ra tín hiệu yêu cầu dừng lại vì có người nằm trên nắp capô.

Theo chị T, trong lúc chiếc taxi bỏ chạy, có một chiến sĩ công an đi xe máy đuổi theo nhưng không kịp. Chị T và người thân cũng lái xe vượt lên yêu cầu tài xế dừng xe nhưng không được.

Xem thêm  Ông Nguyễn Hữu Tín và 4 bị can bị khởi tố liên quan khu đất vàng 6.000m2

“Tài xế taxi còn cho xe đâm vào đuôi xe của tôi khi chúng tôi vượt lên trước”, chị T cho biết.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn cho biết người bị hất lên nắp capô là cán bộ thuộc đội cảnh sát trật tự Công an huyện.

Sáng cùng ngày, tổ công tác phát hiện chiếc taxi dừng đỗ sai quy định và yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ để xử lý. Tuy nhiên tài xế không chấp hành, phóng xe bỏ chạy và hất một chiến sĩ công an lên nắp capô.

Theo lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn, khi chiếc taxi này chịu dừng lại, may mắn chiến sĩ công an vẫn an toàn.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập tài xế taxi để lấy lời khai, làm rõ hành vi sai phạm và xử lý theo quy định

Theo Tuổi trẻ