Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Thầy giáo Lào Cai làm nữ sinh lớp 8 mang thai: Lời thú tội cay đắng

”Nếu như được làm lại thì tôi sẽ không bao giờ dám lặp lại những hành vi gây tổn hại đến học sinh cũng như ảnh hưởng đến ngành giáo dục”, Nguyễn Việt Anh nói trong ân hận và cay đắng.

Liên quan vụ thầy giáo bị tố nhiều lần quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 tên H. mang thai ngày 25/4, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên), để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo Điều 145 Bộ luật Hình sự. Tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra.

Nguyễn Việt Anh khai nhận đã phát sinh tình cảm với học sinh là em H.T.H – một trong số học sinh mình quản lý khi được phân công trực bán trú. Tất cả những lần quan hệ tình cảm đều diễn ra tại phòng trực bán trú hoặc tại phòng Tin học của trường sau khi hai bên có trao đổi qua tin nhắn điện thoại. Lần quan hệ cuối cùng vào đầu tháng 4/2019, trước khi sự việc bị phát giác.

”Nếu như được làm lại thì tôi sẽ không bao giờ dám lặp lại những hành vi gây tổn hại đến học sinh cũng như ảnh hưởng đến ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi”, Nguyễn Việt Anh nói trong ân hận và cay đắng.

Xem thêm  Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt: Sự bao dung và cách hành xử đầy tuyệt vời trong showbiz

Về phía gia đình, chị N.T.C. (vợ nghi can Nguyễn Việt Anh) chia sẻ trong chua xót: “Thực sự những ngày thế này tôi không biết mình phải làm gì. Lúc đầu mới biết tin tôi đau đớn và xót xa lắm. Thế nhưng biết làm thế nào được, tôi cũng đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất rồi. Tôi biết giải thích với các con thế nào bây giờ? Còn ông bà đang ốm yếu nữa, có chịu nổi không?

Hai vợ chồng tôi cùng đi dạy cả ngày, con cái nhờ ông bà chăm nom cho. Mấy ngày nay thực sự là ruột gan tôi như lửa đốt”.

Chị N.T.L. (chị gái Nguyễn Việt Anh) cho hay: “Tôi không biết tại sao lại xảy ra chuyện này, tôi dường như không tin vào tai mình nữa. Bố mẹ tôi già yếu rồi, biết tin cả hai ông bà đều buồn và lo lắng lắm. Việt Anh ở cùng bố mẹ và em gái út bị khuyết tật trong gia đình 6 anh chị em chúng tôi.

Em trai gây ra chuyện lớn như vậy giờ tôi biết làm sao được nữa. Xót xa lắm, đau đơn lắm… còn hai đứa con Việt Anh nữa. Mấy ngày nay tôi cũng chỉ biết động viên em dâu cố gắng vượt qua giai đoạn này, chờ chồng về…”.

Trước đó như đã đưa tin gia đình em H.T.H (học sinh lớp 8 trường THCS xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên) đã gửi đơn tố cáo thầy giáo thầy N.V.A – giáo viên dạy bộ môn Toán – Tin đã có hành vi dụ dỗ, quan hệ tình dục khiến em H. có thai 12 tuần.

Xem thêm  4 nguyên tắc giúp bạn trở thành cao thủ trong các mối quan hệ: Hãy áp dụng vì ai cũng cần!

>>Nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần khẳng định chỉ “quan hệ” với thầy giáo dạy Toán Tin

Theo Tin tức online

Link