Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ tâm tư sau lần thứ 2 thủng lưới tại AFF Cup 2018

Đặng Văn Lâm

Trải qua 6 trận AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm đã thủng lưới 2 bàn, đều trước Philippines, chia đều trong 2 loạt trận đi và về Bán kết.

Chia sẻ về bàn thua tối qua, Đặng Văn Lâm cho biết: “Tôi buồn vì phải nhận bài thua ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Nhưng vì vậy, tôi sẽ cố gắng để chơi tốt hơn nữa trong trận đấu tiếp theo. Điều quan trọng nhất là đội đã chiến thắng và bây giờ, chúng tôi dồn hết sự tập trung vào cuộc đọ sức với Malaysia”.

Cũng theo Đặng Văn Lâm chia sẻ, sau khi chính thức lọt vào Chung kết, ĐT Việt Nam có ăn mừng ngắn trong phòng thay đồ, nhưng sau đó lập tức trở lại trạng thái tập trung, vì trước mắt còn 2 trận đấu quan trọng nhất.

“Chẳng có tiệc tùng hay chè chén gì đâu, chúng tôi chỉ vui vẻ với nhau một chút trong phòng thay đồ thôi và giờ toàn đội bắt đầu tập trung cho trận đấu tiếp theo. Dĩ nhiên là chúng tôi vui vì lọt vào Chung kết, cũng có vui vẻ với nhau nhưng giờ là lúc phải duy trì sự tập trung”.

Ngày 11/12 tới, Việt Nam sẽ thi đấu trên sân Bukit Jalil của Malaysia (19h45). Đến lúc 19h30 ngày 15/12, chúng ta sẽ đón tiếp Malaysia ở trận lượt về Chung kết AFF Cup 2018.

Đoàn Dự – Theo Soha

Link

Xem thêm  HLV Park Hang Seo than cầu thủ U23 chạy sô nhiều: Đừng để danh vọng thành cạm bẫy