Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Thứ trưởng Bộ Công an: Bé gái cho biết bị nguyên Viện phó VKSND Đà Nẵng ôm từ phía sau, hôn 2 lần ở má

Theo Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương, chuyện khởi tố chưa nhận được báo cáo cụ thể, nhưng Công an Quận 4 đã làm việc với cháu bé và người giám hộ là bà mẹ.

>> Ly kỳ chuyện BQL chung cư cắt điện để nguyên Viện phó VKSND Đà Nẵng lộ diện sau khi sàm sỡ bé gái

Theo tờ VnExpress, sáng 19/4, tại phiên họp của Uỷ ban Tư pháp, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương đã giải trình quá trình điều tra, xử lý vụ ông Nguyễn Hữu Linh ôm hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy của chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, Q.4, TP.HCM).

Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an. Ảnh: Người lao động

Trình bày tại Ủy ban Tư pháp, Thứ trưởng Bộ Công an cho hay: “Chuyện khởi tố chúng tôi chưa nhận được báo cáo cụ thể, nhưng Công an Quận 4 đã làm việc với cháu bé và người giám hộ là bà mẹ.

Cháu cho biết đã bị người đàn ông ở tầng 11 (nhìn thấy bấm thang) ôm hôn 2 lần bên má trái. Tay trái ông ta ôm vào bụng bé, tay phải vòng qua cổ và một lần dùng tay phải từ phía sau kéo lại ôm”.

Theo tờ Người lao động, Thứ trưởng Lê Quý Vương cho biết, làm việc với mẹ cháu bé, đại diện gia đình đề nghị công an không tiến hành điều tra xử lý vụ việc.

Quá trình làm việc với ông Linh, ông này khai đã uống một lon bia Tiger. Ông Linh cũng khai đã hai lần ôm hôn bé gái vì thấy dễ thương. Công an cũng đã thực hiện giám định hình ảnh…

Xem thêm  Người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy là nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng

Tờ này thuật lại, Chủ nhiệm UBTP Lê Thị Nga đã ngắt lời Thứ trưởng Vương, bà nói: “Đại biểu Quốc hội quan tâm và đặt vấn đề đây có phải là vụ việc rất phức tạp nên phải kéo dài thời gian hay không?

Khi xem lại camera, mọi người thấy phải dùng vũ lực mới hôm hôn được cháu bé. Tay trái của ông Linh có sự cử động là làm cái gì? Lời khai ban đầu của cháu bé, của người bảo vệ chung cư thế nào?… Đề nghị đẩy nhanh quá trình điều tra và có trả lời rõ ràng trước công luận”.

Ông Lê Quý Vương trả lời: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chỉ đạo việc này. Cháu bé rất nhỏ, lời khai đã có người giám hộ. Việc trích xuất dữ liệu rất quan trọng, phải phân tích về kỹ thuật từng chi tiết một, phóng đại ra mới thấy rõ. Việc này để anh em làm theo quy định pháp luật, để bảo đảm thực sự khách quan”.

Cách đây 2 ngày (ngày 17/4), tờ Trí thức trẻ dẫn lời bà Nguyễn Tú Anh, Trưởng Ban Quản trị chung cư Galaxy 9 cho hay, lo ngại vụ việc bị “chìm xuồng”, các cư dân chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, Q.4, TP.HCM) đã cùng nhau ký vào đơn kiến nghị yêu cầu khởi tố nguyên Viện phó VKSND Đà Nẵng sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Đơn này được gởi tới: UBND TP.HCM, Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM, Viện Kiểm sát nhân dân Q.4 và nhiều cơ quan ban ngành liên quan khác.

Xem thêm  Vợ Chủ tịch Kim Jong Un - đệ nhất phu nhân của Triều Tiên xinh đẹp và bí ẩn thế nào?

>> Vụ ông Nguyễn Hữu Linh ôm, hôn bé gái trong thang máy: Sắp hết hạn khởi tố liệu sự việc có chìm xuồng?

Theo Trí thức trẻ/Soha

Link 

 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.