Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Tiết lộ mới gây sốc: Meghan rơi vào khủng hoảng trầm trọng khi liên tục bị dư luận ném đá

Meghan

Meghan được cho là đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng và Hoàng tử Harry cảm thấy vô cùng có lỗi với vợ.

Xem thêm  Harry bị “gọi tên” sau tin đồn mang thai giả của vợ, Meghan được người hâm mộ lên tiếng bảo vệ nhờ chi tiết này

Một người bạn thân của Meghan Markle  tiết lộ với trang The Sun rằng, Nữ công tước xứ Sussex cảm thấy bị “tổn thương, cô đơn và cô lập” khi vướng vào vụ ồn ào rạn nứt với chị dâu Kate.

Meghan từng bị cho là khiến Nữ công tước xứ Cambridge khóc trước đám cưới vào tháng 5 vừa qua. Mặc dù tin đồn này đã được lắng xuống thì Meghan tiếp tục dính vào tin đồn mới là cô đang mang bầu giả, nhờ người khác mang thai hộ.

Nữ công tước xứ Sussex được cho là đã phải đóng cửa tài khoản Instagram ảo mà cô đã sử dụng sau khi tài khoản chính thức buộc phải khóa theo quy định của hoàng gia Anh.

Có một số thứ thực sự tệ hại được viết bởi một số thành phần cư dân mạng ghét cô ấy. Meghan đã đọc được những bình luận ác ý ấy và phải đóng tài khoản của mình ngay trước Giáng sinh để giữ tinh thần được trấn tĩnh. Meghan cảm thấy rất cô đơn và bị mọi người cô lập“, một người bạn của Meghan tiết lộ với trang The Sun.

Meghan
Hoàng tử Harry cảm thấy có lỗi khi vợ bị cư dân mạng chỉ trích.

 

Meghan cũng được cho là cảm thấy lo sợ trước sự an toàn của bản thân và Hoàng tử Harry. Nàng dâu hoàng gia lo lắng rằng sẽ bị tấn công nơi công cộng.

Nữ công tước xứ Sussex cũng thấy phiền lòng bởi liên tục bị các báo Anh và thế giới soi mói. Một người bạn của Meghan nói với tạp chí US Weekly: “Cô ấy có quá nhiều thứ phải lo lắng, bao gồm cả việc mang thai lẫn đối phó với chỉ trích của công chúng và cô ấy thấy mọi thứ vô cùng căng thẳng“.

Nguồn tin cũng cho biết chuyện này gây ảnh hưởng tới Hoàng tử Harry. Họ cho rằng Harry “cảm thấy có trách nhiệm vì Meghan buồn bực“.

Xem thêm  Hoàng tử Harry từng nổi khùng với anh trai sau lời nhận xét thẳng thắn về Meghan gây ra vết rạn nứt khó cứu vãn

Theo Hlino

Link