Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Tỏ tình với thủ môn Lâm Tây, Hoa hậu Phan Hoàng Thu bị xúc phạm nặng nề

Hoa hậu Phan Hoàng Thu cho biết, ngay khi cô chia sẻ thông tin “tỏ tình” với thủ môn Văn Lâm, rất nhiều khán giả để lại comment thiếu lịch sự.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại vòng bán kết AFF Cup 2018, Phan Hoàng Thu đã thực hiện lời hứa của mình: “Tỏ tình” với thủ môn Văn Lâm trên mạng xã hội.

Trên thực tế, lời tỏ tình của Hoa hậu Đông Nam Á 2014 chỉ đơn thuần là bày tỏ sự ngưỡng mộ của cô đối với chàng thủ môn xuất sắc của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, trong một vài comment qua lại với bạn bè, Phan Hoàng Thu trêu đùa rằng cô sẽ “đập chậu cướp hoa”, bất chấp việc Văn Lâm đã có bạn gái khiến nhiều fan hâm mộ thủ môn này tỏ ra rất tức giận.

Phan Hoàng Thu “tỏ tình” với thủ môn Lâm Tây.

Họ lập tức kéo nhau vào trang cá nhân của Phan Hoàng Thu và để lại nhiều comment chửi bới, đe dọa cô. Không ít khán giả cho rằng người đẹp họ Phan đang cố tình đu bám tên tuổi của Lâm Tây và độ hot của bóng đá để đánh bóng tên tuổi, rằng cô đang “ám” Văn Lâm và đội tuyển Việt Nam.

“Em chỉ muốn nói là lúc Việt Nam chưa mạnh như bây giờ thì chị ở đâu? Sao lúc đó chị không hâm mộ? Đợi lọt vào tận CK thì chị lại đòi tỏ tình? Lúc U23 có Bùi Tiến Dũng chụp Văn Lâm dự bị thì lúc đó sao chị không động viện anh Lâm? Mà giờ bắt tốt đưa VN vào CK thì chị làm các thứ cái đó không gọi là dựa fame à chị?”

Xem thêm  Quang Hải, Đức Chinh trên sân đã đau lắm rồi, đừng khiến họ phải nuốt thêm nước mắt nữa!

“Em còn chả biết chị là ai cho đến khi biết chị trót vui mồm ý…”; “Ờ, để chống mắt lên xem cái drama này sẽ đi về đâu, đểu thế”… là những bình luận của cư dân mạng.

Thậm chí, nhiều khán giả còn dùng những từ ngữ rất nặng nề để xúc phạm Phan Hoàng Thu vì “dám tỏ tình” với thủ môn Văn Lâm.

Đáp lại, Phan Hoàng Thu cũng đăng tải 1 status khá dài để “dằn mặt” những khán giả quá khích này. Cô khẳng định “lời tỏ tình” của mình chỉ là bày tỏ tình cảm thông thường, không cố ý “đu bám” đồng thời nhắc nhở những khán giả quá khích không nên xúc phạm người khác.

“Những khán giả quá khích này chưa đọc kỹ nội dung tin nhắn và những bài viết về sự việc mà chỉ nhìn vào bề ngoài rồi tự suy đoán lung tung”.

Liên lạc với Phan Hoàng Thu, cô cho hay đây chỉ là phản ứng của những khán giả không thực sự hiểu bản chất của sự việc:

“Nguyên văn câu “tỏ tình” mà tôi nhắn với Văn Lâm chỉ là: “Hôm qua em bắt bóng hay lắm Lâm ạ. Chị và mọi người đều yêu em”. Đây là 1 câu nói rất trong sáng, thể hiện sự ngưỡng mộ của tôi với 1 thủ môn xuất sắc, có nhiều đóng góp cho chiến thắng của cả đội trong trận đấu vừa qua chứ chẳng có gì là quá đáng.

Xem thêm  Vì sao Lưu Bị thà ủy thác con cho Khổng Minh, Lý Nghiêm chứ quyết không phải là Triệu Vân?

Còn về câu nói “đập chậu cướp hoa”, đó chỉ là lời trêu đùa với bạn bè tôi, bản thân tôi chưa từng nghĩ sẽ liên lạc với Lâm. Thậm chí, tôi còn mong Lâm đừng đọc được tin nhắn mà tôi đã gửi cho Lâm kia mà?

“Tôi vẫn sẽ cổ vũ và bày tỏ sự yêu mến của mình đối với đội tuyển Việt Nam, với những cầu thủ tài năng”.

Thế nhưng ngay khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều người đã vào trang cá nhân của tôi để chửi bới, đe dọa và buông những lời xúc phạm tôi. Bản thân tôi thấy mình chẳng làm gì sai nên không sợ.

Có lẽ, những khán giả quá khích này chưa đọc kỹ nội dung tin nhắn và những bài viết về sự việc mà chỉ nhìn vào bề ngoài rồi tự suy đoán lung tung”.

Phan Hoàng Thu khẳng định, cô không muốn “ăn thua” với những khán giả quá khích này. Là fan của đội tuyển Việt Nam, người đẹp sẽ vẫn cổ vũ và bày tỏ tình cảm với đội tuyển, với những cầu thủ mà cô cảm thấy yêu mến:

“Tôi vẫn sẽ cổ vũ và bày tỏ sự yêu mến của mình đối với đội tuyển Việt Nam, với những cầu thủ tài năng. Chúc đội tuyển của chúng ta sẽ đạt được phong độ cao nhất và tỏa sáng trong trận Chung kết sắp tới”.

Theo Tùy Phong- Trí thức trẻ/Soha

Link