Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Tom Cruise – Brad Pitt: Chuyện về những gã đàn ông “thất bại”, viết lại cuộc đời mình sau những tờ đơn ly hôn

Tom Cruise

Dẫu sở hữu sự nghiệp hoành tráng nhất nhì Hollywood thì Tom Cruise hay Brad Pitt đều cũng là những ông chồng “thất bại” trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Xem thêm  Brad Pitt và Angelina Jolie: 12 năm hội ngộ rồi chia ly...

“Kẻ tám lạng, người nửa cân”

Cách đây hơn 20 năm, người ta từng bối rối không biết nhìn vào Brad Pitt hay Tom Cruise khi cả hai cùng xuất hiện trên Interview with the Vampire.

Cùng hơn kém nhau 1 tuổi, Tom Cruise và Brad Pitt từng được xem là biểu tượng “nam thần” của nền điện ảnh thế giới những năm 90. Ít ai biết rằng trong bao nhiêu năm như vậy, Interview with the Vampire (1994) là lần “chạm mặt” duy nhất của hai quý ông hàng đầu này.

Tom Cruise

Thời điểm ấy, Tom Cruise và Brad Pitt đều được xem là những tân binh sáng giá nhưng chồng cũ của Kaite được đánh giá cao hơn vì trước khi đến với Interview with the Vampire, anh từng có một đề cử Oscar. Bộ phim trở thành bàn đạp hoàn hảo nhất cho danh tiếng của Tom Cruise và Brad Pitt, đưa cả hai lọt vào danh sách “những ma cà rồng nóng bỏng nhất mọi thời đại”.

Từ thành công của bộ phim, cả hai có cả chặng đường thênh thang phía trước khi có sự nghiệp vạn người mơ ước và những mối quan hệ ai cũng ngưỡng mộ.

Tom Cruise

Với ngoại hình lịch lãm, đậm chất đàn ông, Tom Cruise và Brad Pitt đều mang nét đẹp tiêu biểu cho đấng mày râu. Nhiều năm qua đi Tom Cruise và Brad Pitt vẫn là những cái tên đắt giá hàng đầu Hollywood.

Những gã đàn ông “thất bại”

Bỏ lại phía sau những hào quang mà Brad Pitt và Tom Cruise tạo dựng được trong sự nghiệp bởi có lẽ đó là điều khó có thể đong đếm được. Trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp của mình, cả Tom và Brad Pitt đều sở hữu trong tay lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới với bộ sưu tập những bộ phim kinh điển đình đám mà chẳng ai có thể vượt qua được.

Nhưng điểm chung khiến nhiều người nhắc đến nhiều nhất là những bối rối tình ái mà đến tận bây giờ, cả hai vẫn đang là những gã đàn ông độc thân từng nhiều lần đi qua tan vỡ.

Nếu Tom Cruise 3 lần làm chú rể và 3 lần ký vào tờ đơn ly hôn thì Brad Pitt cũng khiêm tốn với 2 lần đường ai nấy đi. Người ta nói đùa rằng nguyên nhân “kém cạnh” này chỉ đơn giản là do Brad Pitt kém Tom Cruise 1 tuổi chứ về sự đa tình và đào hoa thì chẳng biết “mèo nào cắn mỉu nào”.

Nhìn lại 1 chút lịch sử tình ái của Tom Cruise và Brad Pitt, những bóng hồng đi qua cuộc đời của cả hai đều là những mỹ nhân hàng đầu Hollywood. Người thì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, kẻ lại nóng bỏng sexy.

Tom Cruise

Đầu tiên là Tom Cruise, người đàn ông từng khiến những gã đàn ông khác cảm thấy thất bại khi anh sở hữu trong tay những cô nàng đỉnh cao của Hollywood.

Tom Cruise và người vợ đầu tiên, nữ diễn viên Mimi Rogers kết hôn vào năm 1987, khi ấy nam diễn viên 25 còn vợ anh 31 tuổi. Cuộc hôn nhân mặn nồng kéo dài được 2 năm và kết thúc vào năm 1989, khi ấy Mimi tròn 33 tuổi.

Tháng 12/1990, Tom Cruise và Nicole Kidman chính thức nên duyên vợ chồng. Ngày ấy, “thiên nga nước Úc” và anh hùng màn ảnh Tom Cruise được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất Hollywood. Cặp trai tài gái sắc liên tục xuất hiện trong danh sách những cặp vợ chồng được yêu thích nhất làng giải trí thế giới.

Tom Cruise luôn nhận phải những ánh nhìn ghen tị lẫn ngưỡng mộ khi có cô nàng “Thiên nga” sở hữu vẻ đẹp chỉ có ở trong cổ tích Nicole Kidman. Nhưng rồi, cuộc tình ấy cũng kết thúc sau 11 năm tưởng đẹp như trong phim. Ngày ký vào đơn ly hôn với Tom Cruise, Nicole Kidman nhảy cẫng lên như một đứa trẻ vì hạnh phúc.

Tom Cruise

Sau đấy ít lâu, Tom Cruise cùng với Katie lại vẽ nên câu chuyện tình ngọt ngào khi chính thức trở thành người một nhà. Đặc biệt là sau khi cô bé Suri ra đời, người ta càng tin rằng Katie sẽ trở thành bến đỗ cuối cùng của Tom Cruise.

Ấy vậy mà Tom Cruise lại thêm một lần khẳng định “chẳng có gì là mãi mãi” khi kết thúc cuộc hôn nhân của họ sau 5 năm bên nhau.

Tom Cruise

Cũng chẳng thua kém gì Tom Cruise, Brad Pitt cũng từng sở hữu trong tay hai người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới. Brad Pitt và Jennifer Aniston quen nhau năm 1999, cưới nhau năm 2000. Họ trẻ trung, xinh đẹp và đều nổi tiếng khắp thế giới. Cặp sao được xem là hình mẫu lý tưởng cho hạnh phúc lứa đôi ở Hollywood.

Giữa lúc đang hạnh phúc ngập tràn, Brad Pitt lại “phải lòng” Angelina Jolie, một người đàn bà đẹp khác. Năm 2005, Jennifer Aniston chấp nhận ly hôn khi nhìn thấy bức ảnh chụp Brad, Angelina và con trai Maddox trên biển Kenya.

Ba tháng sau khi ly hôn, Brad Pitt cùng Angelina Jolie đi chơi ở châu Phi và cặp sao dần công khai mối quan hệ, bất chấp những lời chỉ trích về chuyện ngoại tình.

Tom Cruise

Sau 10 năm hẹn hò, Brad Pitt lại thêm một lần làm chú rể và cô dâu tất nhiên là Angelina Jolie, người phụ nữ đã sinh cho anh 2 đứa con sinh đôi và cùng anh nhận nuôi 4 đứa trẻ. Nhưng sau tất cả, Angelina Jolie cũng chẳng phải là người đàn bà cuối cùng trong cuộc đời Brad Pitt khi cả hai chính thức ly hôn sau 2 năm là vợ chồng và 10 năm làm người tình.

Tom Cruise

Ai đó nói rằng, khi một cuộc hôn nhân kết thúc bằng tờ giấy ly hôn đồng nghĩa với việc cả hai người đã là người thất bại trong chính cuộc hôn nhân của mình. Suy cho cùng, chẳng ai thắng cuộc khi không thể giữ được mái ấm của chính mình. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là ly hôn là kết thúc tất cả, bởi đôi khi bạn phải tự chấp nhận sự thất bại để tìm thấy chính bản thân mình.

Hai người bố: Kẻ chưa từng gặp con, kẻ hi sinh cả sự nghiệp để được nuôi con

Sau ly hôn, người lớn có thể đau buồn, có thể tiếc nuối hoặc có thể vui vẻ như trút được gánh nặng nhưng có một sự thật đó chính là dù thế nào nỗi buồn vẫn ở lại trong đôi mắt con trẻ. Truyền thông quan tâm rằng rồi anh A, chị B sẽ vực dậy thế nào sau ly hôn nhưng có thể lại vô tình quên mất rằng rồi những đứa trẻ mỏng manh đi qua tan vỡ của bố mẹ thế nào.

Suri Cruise, cô bé từng có mặt trong danh sách “Những đứa trẻ quyền lực hàng đầu Hollywood” không còn xuất hiện thường xuyên với những bộ váy công chúa, những món đồ hiệu đắt đỏ.

Sau khi cha mẹ chia tay, Suri trở về sống với mẹ ở ngoại ô, hàng ngày đi tàu điện ngầm đi học. Với sự nổi tiếng của Katie, Suri có thể vẫn dễ dàng sống tiếp cuộc đời công chúa của mình nhưng có lẽ mẹ cô bé quyết định mang đến cho con một cuộc sống giản dị hơn, tránh xa truyền thông và thị phi Hollywood.

Tom Cruise

Và có điều trong suốt những năm qua Tom Cruise chưa từng gặp con gái vì những quy luật hà khắc từ giáo phái mà anh theo đuổi. Điều khiến anh trở thành ông bố tồi tệ nhất nhì Hollywood.

Còn Brad Pitt, sau khi chia tay, nỗi đau đớn của anh có lẽ không phải bị Angelina Jolie ném vào mặt một tờ đơn ly hôn mà chính là việc rời xa những đứa con của mình. Không chỉ vậy, hình ảnh của một người cha điềm đạm, yêu thương con cũng nhanh chóng tan vỡ.

Và cũng từ đó, trong suốt 2 năm chia tay, Brad Pitt gạt sự nghiệp sang một bên để theo đuổi quyền nuôi con, điều mà anh đau đáu trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Những ngày qua, Tom Cruise vẫn miệt mài với những dự án phim của mình nhưng có ai đoán được rằng liệu anh có hạnh phúc không khi dứt cạn tình với con gái nhỏ như vậy. Điều đó, có lẽ chỉ có Tom Cruise mới có thể trả lời.

Tom Cruise

Suy cho cùng, Brad Pitt và Tom Cruise đều là những ông bố đáng thương của Hollywood, có điều theo những cách khác nhau. Giáo phái cuồng tín là rào cản ngăn Tom Cruise một lần ôm lấy con gái nhỏ, nhưng quy định về quyền nuôi con khiến Brad Pitt không thể gặp các con.

Ở tuổi ngoài 50, họ đang tự viết lại cuộc đời mình sau những đổ vỡ hôn nhân và những hào quang của những ông hoàng một thời của Hollywood.

Xem thêm  2 vợ cũ sống trong đau khổ với Tom Cruise: Người đem con bỏ chạy, kẻ nhảy cẫng khi ly hôn

Theo Helino/Afamily

Link