Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

TOP 3 con giáp cần phải đề phòng TIỂU NHÂN hãm hại, thọc gậy bánh xe trong Tháng 3 Âm lịch

Hãy luôn đề cao cảnh giác trong tháng 3 âm lịch nhé những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì thường xuyên bị tiểu nhân hãm hại, chọc gậy bánh xe.

  1. Tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2018, sang tháng Bính Thìn của năm Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Sửu thăng trầm bất ổn, nhiều sóng gió, cạm bẫy, mưu sự khó thành. Công việc đối diện với nhiều trở lực, dễ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở bước đường tiến thân. Cần tập trung làm tốt việc của mình, tránh xa thị phi, giữ thái độ trung lập, không kết bè phái kẻo rước họa vào thân.

con giáp, tháng 3 âm lịch
TOP 3 con giáp cần phải đề phòng TIỂU NHÂN hãm hại, thọc gậy bánh xe trong Tháng 3 Âm lịch 1

Tài vận biến động mạnh, đầu tư có nguy cơ thua lỗ, cần tính toán kỹ càng trước khi hùn vốn đầu tư, kinh doanh.

So với tháng trước, sức khỏe hầu như không có cải thiện nào đáng kể. Cần phải chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, ăn đồ quá bổ dưỡng không phải lúc nào cũng tốt. Ngoài ra, cần đề phòng gan tạng bị tổn thương, quá trình đào thải độc tố của gan ra khỏi cơ thể bị gián đoạn, gây hệ lụy nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, khó gặp nhân duyên khác giới như ý. Đôi bên trục trặc, mâu thuẫn, tiến thoái lưỡng nan.

2. Tuổi Mão

Tử vi năm 2018 của tuổi Mão, vận trình tháng 3/2018 âm lịch, bản mệnh lâm tượng Tương Hại, ngầm báo có tiểu nhân hãm hại, dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc, tranh công đoạt vị, mưu sự khó khăn hơn trước, cần hết sức thận trọng. Các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng… khiến bản mệnh áp lực liên tiếp, rất cần đi đâu đó để giải tỏa.

Xem thêm  Top 3 con giáp phải chăm từ thiện để tăng phước báo, ngày càng giàu có

Tài vận kém sắc, Chính Tài tạm ổn, Thứ Tài hầu như không có. Trong tháng còn có dấu hiệu phá tài, lừa gạt tiền bạc, cẩn thận khi cho người khác vay số tiền lớn kẻo tiền một đi không trở lại. Kể cả anh em họ hàng, đừng cả nể mà thế chấp đất đai, sổ đỏ… để cho vay, chưa biết chừng bạn sẽ phải hoàn trả số nợ đó thay họ.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Tuổi Mão đề phòng bệnh cũ tái phát, khó chữa trị triệt để hơn. Tình cảm có nhiều biến động, cần tỉnh táo và điềm tĩnh để xử lý mới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình.

3. Tuổi Ngọ

con giáp, tháng 3 âm lịch
TOP 3 con giáp cần phải đề phòng TIỂU NHÂN hãm hại, thọc gậy bánh xe trong Tháng 3 Âm lịch 2

Tử vi tháng 3/2018 âm lịch của tuổi Ngọ có dấu hiệu giảm sút. Thời điểm này bản mệnh sẽ đối đầu với không ít trở lực trong cả công việc và chuyện tình cảm. Có người cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, bản thân nói gì không ai thấu hiểu, không ai chịu lắng nghe. Công việc không thuận lợi là nguyên nhân gây ra tâm lý chán chường, muốn bỏ cuộc giữa chừng. Nếu mãi trượt dài như vậy, bạn sẽ tự hủy hoại chính bản thân mình.

The giadinhtiepthi