Thứ Ba, Tháng Ba 19
Shadow

Trong chốc lát, cụ bà 72 tuổi thiêu rụi cả nhà cửa và 3 chiếc xe hơi, lý do bà đưa ra khiến nhiều người thêm tiếc của

Vụ việc xảy ra vào sáng 13/2 mới đây ở một khu dân cư thuộc thành phố thành phố Chiangmai (Thái Lan) khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và tiếc cho gia chủ bởi lý do thật sự không đáng có. 

Theo tờ Sanook của Thái Lan, vào sáng ngày 13 tháng 2, cụ bà tên Boonnak Thanhikorn, 72 tuổi đang nằm trong nhà thì đột nhiên thấy khói dày đặc trùm kín cả căn nhà mình. Biết rằng có hỏa hoạn, bà vội vàng dắt 3 chú chó cưng của mình tìm cách thoát thân. Vì khói quá dày nên bà bị đập đầu vào cây cột gây choáng váng, may mắn là bà vẫn tỉnh táo để chạy ra khỏi đám cháy.

hỏa hoạn

Bà Boonnak mếu máo trước căn nhà tan hoang chỉ còn là tro bụi của mình.

5 xe cứu hỏa nhanh chóng được huy động đến dập lửa nhưng vì ngọn lửa đã bùng lên quá to nên sau khi lính cứu hỏa khống chế được ngọn lửa thì mọi thứ đã bị cháy rụi, cả ngôi nhà 2 tầng 13 năm tuổi cùng toàn bộ đồ đạc bên trong và 3 chiếc xe đậu trước sân đã bị cháy rụi. 

Ngọn lửa quá lớn khiến một nhân viên cứu hỏa bị ngạt thở, anh được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện McCormick Chiangmai. 

hỏa hoạn

Bà Boonnak ở một mình cùng 3 chú chó.

Sau khi vụ việc xảy ra, bà Boonnak cho biết đêm hôm trước bà có nấu thức ăn cho mấy con chó cưng của mình trong một chiếc nồi bằng đất sét. Lửa chưa tắt nhưng bà vẫn chủ quan lên giường nằm ngủ vì nghĩ rằng nó sẽ tự tàn. Bà Boonnack nói với phóng viên tờ Sanook: “Tôi nghĩ rằng ngọn lửa bắt nguồn từ nồi thức ăn cho chó tôi nấu từ đêm hôm trước”.

Xem thêm  Phỏng vấn: "Nếu nhà bị cháy, bạn sẽ làm gì đầu tiên?" Người thứ 1 lấy tiền, người thứ 2 lấy kỷ niệm, chỉ có câu trả lời của người thứ 3 khiến nhà tuyển dụng phải lập tức mời đi làm

hỏa hoạnhỏa hoạn

Đám cháy nhìn từ trên cao.

Bà Boonnak cũng cho biết bà sống một mình cùng 3 chú chó cưng và coi chúng như con của mình, không ngờ chỉ vì nồi thức ăn của chúng mà giờ bà rơi vào cảnh màn trời chiếu đất.

Sau khi kiểm tra đống đổ nát, ông Pichet Bunsong, sĩ quan làm nhiệm vụ tại đồn cảnh sát Mae Ping, cho biết rất có thể một mạnh điện chập cháy trong nhà mới là nguyên nhân vụ hỏa hoạn vì ngôi nhà được xây dựng đã lâu. Còn phải điều tra kỹ lưỡng hơn nữa mới xác định được nguyên nhân chính xác.

hỏa hoạn

Những chiếc xe hơi cũng bị thiêu rụi.

Theo hãng truyền thông địa phương Ejan, tổng thiệt hại sau vụ việc là khoảng 3 triệu baht (tương đương khoảng 2,2 tỷ đồng).

Diệp Lục – Helino

Link