Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Trước khi đánh khách đổ máu vì thắc mắc giá hủ tiếu, nữ chủ quán từng vác mã tấu chặn ô tô chửi bới tài xế vì không ăn đĩa cơm 35k?

Trong khi vụ việc quán ăn đánh khách chảy máu đầu vì thắc mắc giá hủ tiếu 100.000 đồng/tô đang gây xôn xao, thì một đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là nữ chủ quán cùng người nhà vác mã tấu đuổi theo chửi bới, dọa chém tài xế vì không ăn suất cơm 35.000 đồng đã gọi trước đó tiếp tục gây phẫn nộ.

Những ngày gần đây, vụ xô xát tại quán ăn Bảo Châu (quốc lộ 1A, ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An) vào chiều tối 1/5 giữa chủ quán và khách đã khiến nhiều người xôn xao.


Thắc mắc vì sao hủ tiếu bình dân giá “cắt cổ” 100.000 đồng/tô, khách bị chủ quán hành hung đổ máu.

Trong khi công an vẫn đang làm rõ vụ việc thì trong chiều 2/5, quán ăn này đã bị một nhóm người lạ mặt đến đập phá tan hoang như để “dằn mặt”.

Trước khi đánh khách đổ máu vì thắc mắc giá hủ tiếu, nữ chủ quán được cho đã từng cùng người nhà vác mã tấu chặn ô tô chửi bới tài xế vì không ăn đĩa cơm 35.000 đồng

Sau vụ việc quán bị đập phá, chủ quán ăn này đã lên tiếng trần tình về sự việc, cho rằng ngày thường bán 20.000 đồng/chai nước ngọt, 40.000 đồng/tô hủ tiếu hoặc phở còn ngày lễ thì tăng lên 5.000 đồng mỗi món. Ngoài ra còn khẳng định thông tin cho rằng quán bán 1 tô hủ tiếu bình dân giá 100.000 đồng là bịa đặt. Tuy nhiên vụ việc này Đoàn liên ngành huyện Bến Lức vẫn đang kiểm tra, xác minh rõ.

Xem thêm  Xôn xao tin rapper Tiến Đạt chuẩn bị kết hôn sau gần 3 năm chia tay Hari Won

Khi vụ việc vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ lại đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là chủ của quán ăn Bảo Châu cùng nhóm người đuổi theo, liều lĩnh chặn xe trên quốc lộ để “xử lý” vì khách không chịu ăn suất cơm 35.000 đồng. Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại từ năm 2018.

Theo dõi đoạn clip cho thấy, hai người đàn ông mang theo con dao dài, cùng một người phụ nữ phóng xe máy đuổi theo, ép chiếc ô tô 4 chỗ vào lề đường.


Người phụ nữ đuổi theo chặn chiếc ô tô sau khi vị khách từ chối ăn suất cơm 35.000 đồng

Hai thanh niên đi cùng mang theo dao dài chặn xe, dọa dậm tài xế

Tiếp đó, người phụ nữ liền xuống xe, liên tục đập cửa kính ô tô rồi chửi bới tục tĩu, thậm chí thách thức gọi công an. Sau đó, một thanh niên cầm dao đập lên kính lái và nắp capo. Trước khi phóng xe bỏ đi, người phụ nữ không quên chửi bới, dùng chân đạp vài cái vào đầu chiếc ô tô.

“Kêu dĩa cơm ra… có 35 ngàn xong nó nói không ăn, nó bỏ đi không nói em một tiếng nào hết”, người phụ nữ bức xúc phân bua với người đàn ông đi cùng. Dù bị chặn xe chửi bới nhưng vị tài xế ô tô vẫn một mực cố thủ trong xe không ra ngoài.

Xem thêm  Cầu ở Khánh Hòa bị gãy đôi, 300 hộ dân bị cô lập ngoài biển

.Dù chưa biết thực hư sự việc ra sao, nhưng đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lại lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc trước hành vi có phần ngang ngược, côn đồ của người phụ nữ được cho là chủ quán ăn đã ra tay đánh khách chảy máu đầu mới đây.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn tiếp tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Theo Helino

Link