Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Tự tin diện ngay áo dây với 5 bí kíp đánh bay vùng thâm dưới cánh tay

Đôi khi, con gái chúng mình cũng có những điều “khó nói” giống như vùng thâm dưới cánh tay, mà không biết “thổ lộ” cùng ai. Hiểu được điều đó, chúng mình sẽ mách bạn 5 bí kíp đánh bay vùng thâm dưới cánh tay nhanh gọn.

Xem thêm  Quá khứ chất chơi của cô dâu 61: Hóa ra đã thẩm mỹ, lộ ảnh thời ‘chưa xây mặt’, nhan sắc khác hẳn!

da

Đừng nói với chúng mình là bạn không có niềm ao ước được diện những bộ cánh gợi cảm để khoe đôi vai trần hờ hững, hay chỉ đơn giản là những chiếc áo dây có phần “mát mẻ” nha. Chẳng qua là vì vùng thâm dưới cánh tay đã “tố cáo” cho điều đó thôi.Bởi lẽ, đó chính là những điều “khó nói” mà con gái chúng mình thường gặp, và hẳn là vẫn chưa tìm được “lối thoát” cho riêng mình. Vì vậy, nếu muốn triệt để giải quyết vấn đề này hãy cùng chúng mình áp dụng ngay 5 bí kíp hay ho dưới đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ tự tin diện áo dây sớm thôi!

Loại bỏ và tẩy lông đúng cách

Thường thì hầu hết con gái chúng mình đều sử dụng các vật dụng như dao cạo, nhíp,… để loại bỏ “cô bạn” nằm vùng dưới cánh tay. Tuy nhiên, nếu điều này không được thực hiện cách khéo léo, sẽ dễ khiến cho vùng da dưới cánh tay của bạn xuất hiện các vết thâm đen, sạm gây mất thẩm mỹ.

daBạn cần “xử lý” khéo léo lông vùng dưới cánh tay tránh để lại vết thâmBởi khi thực hiện các thao tác này, bạn đã vô tình làm tổn thương vùng da dưới cánh tay của mình, và tạo cơ hội cho lỗ chân lông ngày một nở to ra. Vì vậy, nếu không muốn vùng da dưới cánh tay bỗng một ngày trở nên “xấu xí”, bạn hãy thực hiện các biện pháp loại bỏ lông vùng dưới cánh tay đúng cách nhé.Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại kem wax lông có thương hiệu uy tín, giúp bạn giải quyết “cô bạn” nằm vùng dưới cánh tay nhanh gọn, nhẹ nhàng chỉ trong vài phút mà không gây đau đớn, hay làm tổn thương da. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến thành phần sản phẩm để tránh gây kích ứng vùng da nhạy cảm này nhé.

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Bất cứ vùng da nào cũng có “tiềm ẩn” các lớp tế bào chết già cằn cỗi. Chính vì vậy, mà với vùng da dưới cánh tay bạn cũng nên thực hiện bước tẩy tế bào chết tương tự. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tẩy tế bào chết body có sẵn bên ngoài thị trường, hoặc sử dụng ngay và luôn những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà như chanh, đường, dầu dừa, vitamin E nhé.Lưu ý là trong quá trình thực hiện, bạn chỉ cần nhẹ nhàng xoa nguyên liệu đã chuẩn bị thật đều theo chiều kim đồng hồ, để lớp tẩy tế bào chết vẫn được “lấy đi” nhẹ nhàng mà không ma sát mạnh gây tổn thương da.

Giữ ẩm

Cũng tương tự như việc tẩy tế bào chết cho da, giữ ẩm cũng chính là yếu tố hết sức quan trọng để giúp vùng da dưới cánh tay của bạn không khô nhăn xấu xí, hoặc tiết nhờn và mồ hôi. Bạn yên tâm là chúng sẽ không “tích tụ” mùi khó chịu trên cơ thể đâu nhé.Hiện nay, dòng kem dưỡng ẩm cho vùng nhạy cảm đã “có mặt” trên thị trường mỹ phẩm. Tuy nhiên, nếu có điều kiện bạn hãy sắm ngay “em nó” về còn nếu không thì có thể sử dụng các phương pháp giữ ẩm từ nguyên liệu thiên nhiên là được.

Chỉ sử dụng sản phẩm khử mùi thiên nhiên

Tuy không giữ mùi được lâu, nhưng khử mùi có thành phần thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho da. Thế nhưng, nếu sản phẩm khử mùi bạn hiện đang dùng thuộc loại tốt, bạn cứ việc giữ lại và sử dụng. Còn nếu chúng chứa những thành phần gây kích ứng da như mẩn đỏ, rát,… thì bạn nên loại bỏ chúng ngay từ vòng “gửi xe”.daSử dụng khử mùi có thành phần hóa học dễ gây kích ứng da

Diện trang phục thoải mái, thông thoáng

Cuối cùng là diện trang phục thoải mái, thông thoáng sẽ giúp vùng da dưới cánh tay “giảm bớt” những vấn đề như lỗ chân lông bít tắc và sinh ra chùng nhão, và đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến vùng dưới cánh tay bị thâm.Và để các nàng mau chóng chạm đến ước mong diện những trang phục gợi cảm trong thời gian gần nhất. Chúng mình gợi ý cho bạn “bảo bối” gel trị thâm vùng nhạy cảm Bella Belle Sensitive Areas Solution Lightening của nhà Bella Belle nhé.daLuôn giữ vị trí số 1 trong top 3 sản phẩm “best-seller” nhà Bella Belle, gel trị thâm vùng nhạy cảm Bella Belle đem đến cho nàng giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng vùng thâm dưới cánh tay, đồng thời dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da sáng khỏe tự nhiên. Đặc biệt, thành phần chính của sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên lành tính.

Mai Lân – Thanh niên

Link