Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Tử vi ngày (11/8/2018) mùng 1 tháng cô hồn Tuổi Thìn may mắn hơn người, tuổi Mão bị vận tiểu nhân đeo bám

Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 con giáp: Tình bạn của tuổi Tý đang ở trong giai đoạn tương đối khó khăn và nhạy cảm. Hai bạn rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã hoặc hiểu lầm ý nhau.
Tuổi Tý

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tuất
Tử vi hôm nay cho thấy tình bạn của tuổi Tý đang ở trong giai đoạn tương đối khó khăn và nhạy cảm. Hai bạn rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã hoặc hiểu lầm ý nhau. Có thể hiện tại bạn đang cảm thấy khá mệt mỏi và không muốn giải quyết những xung đột đó ngay lập tức nhưng hãy cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc để không làm những việc gây tổn thương cho đối phương.

Trong công việc, thái độ chân thành, rộng lượng và cầu tiến sẽ giúp bạn tiến xa. Tình yêu luôn là những điều bí ẩn, không hoàn hảo và diễn ra theo những cách bất ngờ nhất. Vì thế bạn cũng không nên mong mỏi chuyện tình của mình trải đầy hoa hồng và lãng mạn như trong các bộ phim, chính thực tế khó đoán đó mới là điều mang đến một tình yêu nhiều màu sắc.

Tuổi Sửu

tử vi ngày,tháng cô hồn
Tử vi ngày (11/8/2018) mùng 1 tháng cô hồn Tuổi Thìn may mắn hơn người, tuổi Mão bị vận tiểu nhân đeo bám 1

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Điều bạn cần nhất bây giờ là một đêm vui chơi, tiệc tùng hết mình để có thể tạm gác sang một bên tất cả những suy nghĩ, trăn trở về công việc và cuộc sống đã làm bạn đau đầu suốt mấy ngày qua.

Đôi lúc công việc của bạn sẽ bị chậm trễ, không diễn ra theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên đó cũng không phải điều gì xấu, đó thậm chí có thể là cơ hội để bạn chiêm nghiệm lại những bước trước đó của dự án và chuẩn bị tốt hơn cho những bước sau.

Tuổi Sửu nên dành thời gian để thấu hiểu sâu sắc hơn một số vấn đề đang diễn ra trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Bình thường bạn không quá để tâm tới vấn đề này nhưng có lẽ hôm nay bạn suy nghĩ theo chiều hướng khá thực tế và đang muốn lên kế hoạch lâu dài hơn cho mối quan hệ của mình.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Dần hãy là nguồn cổ vũ, động viên cho chính mình. Trong những lúc khó khăn hay vui vẻ hãy chia sẻ và tận hưởng điều đó với bản thân mình đầu tiên, đừng vội nghĩ đến chuyện chia sẻ với người khác.

Tình hình tài chính của bạn sẽ ổn định hơn trong ngày hôm nay và may mắn cũng sẽ mỉm cười với bạn. Nhờ thế mà bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và đầu tư sinh lời. Tuy nhiên kiếm được nhiều tiền hơn không có nghĩa là bạn nên tăng mức chi tiêu của mình lên đâu nhé!

Tuổi Dần luôn cảm thấy hoài nghi với tất cả các mối quan hệ của mình, trừ tình yêu. Tình yêu cảu bạn sẽ đơm hoa kết trái.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy tuổi Mão thực sự bị vận tiểu nhân đeo bám, nhiều người không ưng ý bạn luôn gây phiền toái, làm ảnh hưởng tới công việc. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì phải cố gắng hơn nữa nhé, gạt bỏ chuyện riêng tư sang một bên.

Xem thêm  3 con giáp có duyên với thần tài, vận may bừng sáng, tài lộc nở rộ trong tháng 5 này

Vận tiền bạc không như ý, nếu không cẩn thận sẽ bị mất tiền. Bạn thực sự là người đen đủi trong ngày hôm nay đó. Buổi tối nên đi ra ngoài ăn uống, tụ tập cùng người ấy hoặc bạn bè để xả stress nhé. Nhớ là phải tâm tĩnh, thoải mái, vui vẻ thì mới thoát được những o ép này.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang gặp trục trặc bởi vì bạn cảm thấy hành động và lời nói của họ rất vô lý nhưng lại không nói ra. Nếu cảm thấy có điều gì không hài lòng bạn nên trao đổi thẳng thắn với đối phương đồng thời cho họ thấy sự kiên nhẫn và bao dung của mình.

Tuổi Thìn

tử vi ngày,tháng cô hồn
Tử vi ngày (11/8/2018) mùng 1 tháng cô hồn Tuổi Thìn may mắn hơn người, tuổi Mão bị vận tiểu nhân đeo bám 2

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Những vấn đề gia đình đang ảnh hưởng đến các kế hoạch của bạn, tuy nhiên đó cũng không phải là ảnh hưởng tiêu cực nên cũng không cần lo lắng quá. Chỉ là nó sẽ khiến bạn bận tâm đôi chút nên sẽ trì hoãn việc thực hiện các dự định cá nhân thôi.

Trong công việc, nếu tuổi Thìn đang có ý định đầu tư tài chính thì không nên chần chừ thêm nữa vì hôm nay là một ngày cực kì may mắn. Bạn sẽ có cơ hội để có một ngày bội thu. Có vẻ người ấy sẽ cần lời khuyên của bạn về vấn đề tài chính hoặc cần vay tiền. Hãy xem xét kĩ trước khi mở hầu bao chứ đừng cả nể.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Tuất

Hôm nay tuổi Tỵ vừa quyết đoán vừa xử lý công việc cực kì hợp tình hợp lý. Vì thế nên đây sẽ là ngày bạn thực hiện được mục tiêu và đạt được những gì mình mong muốn trong cuộc sống ở giai đoạn này. Trong công việc, hãy cố gắng hết sức có thể. Hãy làm việc bằng tất cả năng lực và khả năng cống hiến của bản thân. Bạn là người biết rõ hơn ai hết rằng làm việc hăng say, vận may sẽ tới.

Sự lịch sự sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương, đặc biệt là trong những chuyện đòi hỏi sự lãng mạn và tinh tế. Đó vốn là điểm mạnh của tuổi Tỵ không chỉ trong tình yêu mà còn trong các mặt khác của cuộc sống, hãy cố gắng phát huy.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Đây là lúc để bạn nhìn nhận lại xem những kì vọng của bạn đối với người ấy là thực tế hay viển vông. Đừng cố áp những tiêu chuẩn không thực tế lên và gây áp lực cho người ấy. Mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng và nếu yêu họ thì hãy yêu cả những điểm chưa hoàn thiện ở họ và giúp nhau trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình chứ không phải trở thành một người khác.

Tuổi Ngọ đang cực kì đau đầu vì vấn đề tài chính, đặc biết là vì bạn không biết mình nên làm gì để có thể bóc tách rạch ròi vấn đề và tìm ra hướng giải quyết. Những cuộc cãi vã gần đây khiến mối quan hệ của bạn và người ấy khá mệt mỏi và gượng ép. Ngay bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu xem hai bạn không hài lòng với đối phương ở những điểm nào và tìm cách giải quyết từng vấn đề một.

Tuổi Mùi

tử vi ngày,tháng cô hồn
Tử vi ngày (11/8/2018) mùng 1 tháng cô hồn Tuổi Thìn may mắn hơn người, tuổi Mão bị vận tiểu nhân đeo bám 3

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tuất

Đã đến lúc bạn nên thành thật với bản thân mình và với người xung quanh về năng lực của mình. Nếu tuổi Mùi cảm thấy băn khoăn về những vấn đề liên quan đến tài chính thì bạn nên nghiên cứu kĩ các thông tin có thể thu thập được và tham khảo ý kiến chuyên gia. Họ có thể giúp bạn tìm ra hướng giải quyết tốt nhất trong thời điểm hiện tại, hạn chế nguy cơ rủi ro tài chính hoặc nợ nần.

Xem thêm  Tháng 6 nhuận có phải tháng "cô hồn" hay không?

Về đời sống cá nhân, hôm nay tuổi Mùi sẽ tham gia một cuộc gặp có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với tương lai của các mối quan hệ xã hội của bạn. Vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để thể hiện bản thân và kết giao thêm nhiều người bạn mới thú vị.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Một người nào đó sẽ liên lạc với bạn hôm nay và điều đó không chỉ khiến bạn bất ngờ mà còn cảm thấy rất vui nữa. Tuy nhiên đừng cho ai biết về mối quan hệ đó vội.

Trong công việc, có lẽ tuổi Thân nên phân định rạch ròi làm ra làm, chơi ra chơi. Nếu bạn không tập trung 100% vào công việc hoặc không thể tạm gác công việc sang một bên để vui chơi hết mình thì sẽ chẳng có điều gì đạt được kết quả như bạn mong muốn cả. Trong tình yêu, tuổi Thân nên mở cửa trái tim để giao tiếp và kết giao thêm nhiều người bạn mới. Chỉ cần bạn chịu mở lòng thì tình yêu sẽ tìm đến gõ cửa bạn thôi.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Dậu xứng đáng nhận được phần thưởng cho những nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn trong suốt thời gian vừa qua. Trong công việc, hãy nhớ “Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, nếu muốn chinh phục được những thử thách lớn thì đừng làm một mình mà hãy tập hợp một nhóm có khả năng tương hỗ lẫn nhau.

Có vẻ tuổi Dậu không có cảm tình lắm với những người khác giới quá lãng mạn hoặc hay mơ mộng viển vông. Bạn thường nhìn họ với ánh mắt nghi ngờ và không đánh giá cao sự nghiêm túc trong tình yêu của họ. Tuy nhiên chính suy nghĩ này của bạn sẽ tước đi không chỉ cơ hội cho họ mà còn cả cho bản thân bạn nữa.

Tuổi Tuất

tử vi ngày,tháng cô hồn
Tử vi ngày (11/8/2018) mùng 1 tháng cô hồn Tuổi Thìn may mắn hơn người, tuổi Mão bị vận tiểu nhân đeo bám 4

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và ThìnBạn nên chia sẻ cái gì và nên giữ cái gì cho riêng mình? Đó là một câu hỏi tuổi Tuất cảm thấy thật sự phân vân, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Trong công việc, tuổi Tuất sẽ nhận thấy rằng quản lý thời gian tốt, kiên trì và siêng năng sẽ mang lại kết quả cực kì khả quan và nhiều may mắn. Đó là những gì bạn đang trải nghiệm trong thời điểm hiện tại.

Liệu có phải gần đây bạn đang xem nhẹ những gì người ấy dành cho mình không? Điều này là dễ hiểu vì trong tình yêu chúng ta thường nghĩ rằng mình nghiễm nhiên được hưởng những điều đó, tuy nhiên suy nghĩ này khiến đối phương cảm thấy bạn không trân trọng những nỗ lực mà họ bỏ ra để vun đắp cho mối quan hệ này. Hãy bỏ suy nghĩ ấy trước khi quá muộn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Tuổi Hợi cảm thấy cực kì tràn đầy năng lượng, tới mức mà bạn muốn lan tỏa năng lượng mình có cho mọi người xung quanh hoặc làm gì đó có ích cho xã hội. Tuy nhiên tuổi Hợi lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Trong trường hợp đó bạn có thể bắt đầu bằng việc thể hiện trách nhiệm của mình trong các công việc trong gia đình xem sao.

Trong tương lai, bạn nên bỏ thói quen nước đến chân mới nhảy. Thay vì chờ đến sát deadline mới cuống cuồng làm việc thì hãy lên kế hoạch làm việc cụ thể ngay từ đầu. Điều đó không chỉ giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn mà còn tăng chất lượng và hiệu quả công việc.

Tuổi Hợi cảm thấy sức khỏe thể chất và tinh thần của mình đều đang ở đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên bạn lại rất nhạy cảm và dễ hiểu nhầm ý của người khác rằng họ đang chỉ trích hay tâng bốc mình.

Theo Giadinhtiepthi