Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Văn Thanh không thể tham dự AFF Cup 2018

Tiền vệ của HAGL bị đứt dây chằng và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, lỡ cơ hội tập trung cùng đội tuyển Việt Nam sắp tới.

“Tôi bị dứt dây chằng và nghỉ thi đấu một tháng nay. Tôi phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm vấn đề này”, tiền vệ người Hải Dương chia sẻ. “Tôi rất tiếc nhưng phải chấp nhận tình hình hiện tại. Tôi sẽ không thể cùng đội tuyển góp mặt tại AFF Cup và có thể cả Asian Cup 2019”.

Văn Thanh

Việc Văn Thanh chấn thương sẽ khiến HLV Park Hang-seo đau đầu
trong việc tìm người thay thế vị trí hậu vệ biên phải. Ảnh: Đức Đồng.

Văn Thanh dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với TP HCM ở vòng 22 Nuti Café V-League 2018 trên sân Thống Nhất. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ gốc Hải Dương chỉ bị tổn thương phần mềm, giãn dây chằng chéo trước và sẽ hồi phục sớm. Tuy nhiên, tình hình ngày càng nặng và trong đợt kiểm tra mới đây, các bác sỹ xác định anh bị đứt dây chằng đầu gối phải và phải phẫu thuật để trị dứt điểm.

“Giữa tháng này tôi sẽ sang Hàn Quốc để phẫu thuật. Với dạng chấn thương này, tôi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm mới có thể quay trở lại”, Văn Thanh buồn bã chia sẻ.

Văn Thanh trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL, với sở trường hậu vệ biên. Từ nhiều năm nay, anh là trụ cột ở các cấp độ đội tuyển U19, U23 và đội tuyển quốc gia. Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất mà Văn Thanh để lại trong lòng người hâm mộ là kiểu ăn mừng khoanh tay trước ngực, sau khi thực hiện thành công quả sút luân lưu cuối cùng giúp Việt Nam vượt qua Qatar ở bán kết giải U23 châu Á hồi tháng 1/2018.

Xem thêm  Sau sự tiếc nuối, HLV Park Hang-seo thừa nhận Việt Nam may mắn khi không bị thua ngược

Văn Thanh

Kiểu ăn mừng thú vị của Văn Thanh ở giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

Anh Khoa – Theo .vnexpress

Link gốc