Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vì sao Minh Vân không nóng bỏng mà đàn ông nào cũng say

Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng không phải là một cô gái sexy. Nhưng xung quanh cô luôn có những người theo đuổi. Trước, trong và sau hôn nhân, Minh Vân không thiếu người để lựa chọn. Vì sao cô ấy lại luôn may mắn?

Nhân vật Minh Vân do diễn viên Bảo Thanh thủ vai là một nhà báo xinh đẹp, trẻ trung, xuất thân từ một gia đình có nề nếp nơi thôn quê. Vân có sự nghiệp riêng, độc lập về tài chính và suy nghĩ rất hiện đại. Dù không thích sống chung với mẹ chồng nhưng vì tình yêu, Vân vẫn quyết định cưới Thanh và mong muốn hòa hợp với gia đình chồng. Tuy nhiên sự soi mói, kìm kẹp của mẹ chồng khiến Vân ngày càng cảm thấy ngột ngạt. Cuộc sống của cô càng trở nên bi kịch hơn khi chồng luôn nghe lời mẹ và không có tiếng nói trong gia đình.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Vân tiếp tục nhận được tình yêu say đắm từ Sơn, một hình tượng soái ca được xây dựng vừa có sự nghiệp, vừa có sự chín chắn, vừa tình cảm và tinh tế. Dường như số phận đã sắp đặt cho Vân quá nhiều may mắn. Nhưng cần nhìn lại, ở Minh Vân có những điểm mà không phải cô gái nào cũng có.

sống chung với mẹ chồng, minh vân

1. Độc lập về tài chính

Xem thêm  Phật dạy 3 điểm vàng để hôn nhân nở hoa kết trái

Minh Vân có một công việc ổn định tại một tòa soạn tạp chí. Cô không chỉ chăm chỉ làm việc ở cơ quan mà còn cộng tác với nhiều báo. Điều này giúp Vân không những độc lập về tài chính mà còn tự tích góp được một khoản tiền nho nhỏ. Trong cuộc sống, những cô gái không sống dựa dẫm vào ai là những cô gái đáng quý, đáng trân trọng. Sự phụ thuộc về tài chính dễ làm cho người ta phụ thuộc vào nhiều thứ khác.
sống chung với mẹ chồng, minh vân

2. Vân sống tình cảm nhưng không phụ thuộc vào tình cảm

Là một cô gái hiện đại, Vân yêu và mong muốn cưới Thanh. Dù biết rõ phải sống với mẹ chồng, dù biết sẽ bị can thiệp bởi mẹ chồng qua những lần gặp mặt trước khi cưới và qua những lần chuẩn bị trước khi cưới, Vân đã biết trước điều này. Nhưng Vân vẫn chấp nhận đến với Thanh. Vì tình yêu, Vân không do dự, không toan tính. Dù đó là mở đầu của bi kịch nhưng Vân trọng tình cảm và hết lòng với tình yêu đầu.

Tuy vậy, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Vân vẫn sẵn sàng chia tay Thanh khi nhận ra người đàn ông mình yêu là người vũ phu, nhu nhược. Trong cuộc sống có nhiều cô gái như vậy, nhưng không phải ai cũng dám “dứt áo ra đi”. Vân mạnh mẽ và không lụy tình, cô ấy xứng đáng để được hạnh phúc.

Xem thêm  Thai nhi đạp rách tử cung mẹ, thò chân ra ngoài túi ối

3. Qua một lần đò, không có nghĩa là mất đi giá trị

Vân luôn ý thức được giá trị bản thân. Cô ấy biết rằng mình đã lỡ một chuyến đò nhưng không vì thế mà sống phóng khoáng, không vì thế mà vội vàng nhận lời bất kể người đàn ông nào. Sự từ tốn, thận trọng và tự trọng từ bản thân đã giúp làm nên giá trị của Minh Vân. Trong cuộc sống, nếu bạn gái nào có được sự tự trọng nội tại cao, người đó sẽ “lọc” được những người thực sự giành cho mình.

Theo GĐ&XH