Thứ Tư, Tháng Tư 24
Shadow

Vợ đại gia kim cương chia sẻ khoảnh khắc chủ nhật bình yên, cùng “cục nghiện” dạo quanh Hồ Tây

Thi thoảng chị Vân Anh Lê mới cập nhật cuộc sống thường nhật trên trang cá nhân, nhưng điều mọi người cảm nhận được là sự thoải mái ung dung, hạnh phúc của chị bên tổ ấm nhỏ của mình.

Lâu nay mọi người vẫn tò mò không rõ hôn nhân của đại gia Chu Đăng Khoa và vợ ra sao, chị Vân Anh Lê đã được bù đắp lại những ngày tháng mất mát tổn thương hay chưa. Song, đáp lại lời đồn đoán của dư luận, chị Vân Anh luôn tỏ ra là một người phụ nữ chín chắn, bản lĩnh và biết làm chủ cuộc sống riêng tư. Chị không đăng status buồn bã hay trải lòng tâm sự, mà chỉ chia sẻ những khoảnh khắc giản dị của mình bên các con, khiến mọi người cảm thấy người phụ nữ này thực sự rất biết cách để cho tâm hồn thanh thản nhẹ nhõm, truyền cảm hứng lạc quan cho cả những ai yêu mến, theo dõi chị bấy lâu.

Ngày chủ nhật cuối cùng của tháng 11, chị Vân Anh không bận rộn công việc như mọi khi, mà bà mẹ 36 tuổi chọn dành buổi chiều nắng đẹp đưa con gái nhỏ dạo chơi quanh hồ Tây.

Mặc dù không selfie như mọi khi, chỉ đăng ảnh góc nghiêng không rõ mặt, nhưng ai cũng cảm nhận được sự vui vẻ thoải mái của chị Vân Anh. Bà mẹ 8X điềm tĩnh chọn đồ uống, bên cạnh là con gái nhỏ Cherry Chu, xinh xắn như nàng công chúa nhỏ. Cherry năm nay đã 4 tuổi, bé nhất nhà, rất quấn mẹ và thường xuyên có những hành động đáng yêu, nên chị Vân Anh cũng chia sẻ ảnh của con gái nhiều hơn 2 con trai lớn.

Xem thêm  Vụ trực thăng ở Leicester: "Đường cong chết người" có thể chính là nguyên nhân

Cô bé Cherry Chu được mẹ diện cho chiếc váy hồng điệu đà, hồn nhiên trong sáng.

Đã khá lâu mới thấy chị Vân Anh đăng nhiều ảnh về con gái như thế này.

Nhiều người tò mò, không biết ai là người chụp ảnh cho mẹ con chị Vân Anh. Tuy nhiên, là ai cũng không quan trọng, bởi điều tốt đẹp nhất chính là việc chị Vân Anh đã tự tạo ra khoảnh khắc ý nghĩa cho riêng mình.

 Theo Helino

Link gốc