Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vợ đại gia kim cương khoe khéo nhan sắc ngọt ngào, tự nhận là “cô gái có bàn tay rất lạnh nhưng tim ấm áp”

Vợ đại gia Kim Cương

Mặc dù nhận mình luôn vui vẻ lạc quan, nhưng dường như hôm nay Vân Anh Lê lại có tâm sự gì đó, ẩn giấu sau đôi mắt đẹp của người đàn bà đã ngoài 30.

Xem thêm  Vợ khôn sẽ không bao giờ nói thẳng 4 điều này với chồng, vợ dại hãy nhớ thật kỹ

Vừa mới cách đây vài hôm, bà xã Chu Đăng Khoa khiến bao người phải trầm trồ ngạc nhiên vì trong lúc rảnh rỗi, chị “vô tình” tiết lộ cuộc sống xa hoa giàu có của mình bằng bức ảnh chụp bàn làm việc xếp đầy những vật dụng đắt tiền. Nói là chán chẳng có gì làm, nhưng trông thấy bộ sưu tập điện thoại, đồng hồ, trang sức trị giá hàng tỷ đồng của chị nằm gọn trong 1 tờ giấy A4, cô gái nào cũng ao ước được “chán” như chị mà thôi.

Đến hôm nay, Vân Anh lại có vẻ hơi buồn, nhưng chị không chia sẻ về đồ đạc nữa, mà bà mẹ 3 con chuyển sang selfie, kèm theo caption khá ẩn ý: “Mùa đông cô gái này có bàn tay rất lạnh nhưng trái tim luôn ấm áp, bộ mặt buồn nhưng sống luôn vui vẻ, lạc quan”.

Vợ đại gia Kim Cương

Mặc dù đã 36 tuổi, nhưng thực sự Vân Anh luôn biết cách khiến cho bản thân mình trẻ trung hơn, bằng việc diện đồ dịu dàng xinh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng cuốn hút, cộng thêm thần thái phúc hậu khiến hội chị em ngắm cũng mê. Vân Anh còn dí dỏm coi mình là một “cô gái”, chứng tỏ tâm hồn chị lúc nào cũng tràn đầy sức sống, tươi trẻ và lạc quan.

Dường như thời gian chẳng ảnh hưởng gì đến nhan sắc của chị, trông Vân Anh càng ngày càng hồng hào xinh đẹp, nụ cười cũng ấm áp, an nhiên. Chẳng bao giờ thấy chị đăng status thở dài rầu rĩ, thi thoảng mới cập nhật trang cá nhân nhưng lúc thì Vân Anh chia sẻ bài hát hay, lúc thì khoe ảnh đi chơi cùng con gái nhỏ, lúc thì thảnh thơi cắm hoa, dạo vườn nhà. Cuộc sống của chị bây giờ, thực sự yên bình và đáng mơ ước.

Xem thêm  Vợ đại gia kim cương chia sẻ khoảnh khắc chủ nhật bình yên, cùng "cục nghiện" dạo quanh Hồ Tây

Theo Helino/Afamily

Link