Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Vợ ông Nguyễn Hữu Linh rút đơn tố cáo những người tạt sơn, “khủng bố” tinh thần trên MXH

Nhà ông Linh tại Đà Nẵng bị bôi bẩn, xịt sơn lên cổng.

Sau khi gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an đề nghị làm rõ những người đã “khủng bố” tinh thần gia đình khi ông Nguyễn Hữu Linh bị tố sàm sỡ bé gái trong thang máy vào ngày 24/4, bà T., vợ ông Linh đã xin rút đơn tố cáo những cá nhân, tổ chức mà bà cho rằng đã xúc phạm gia đình mình.

Chiều 27/4, đại diện Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thông tin, bà Trần Thị Thanh T., vợ ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng đã rút đơn tố cáo yêu cầu làm rõ những người đã “khủng bố” tinh thần gia đình mình.

Theo đó, bà T. cũng đề nghị Công an quận Hải Châu tăng cường bảo đảm trật tự tại khu vực nhà bà ở đường Lê Lợi, quận Hải Châu.

Trước đó, sáng 27/4, đại diện Công an quận Hải Châu đã xác nhận, bà Trần Thị Thanh T. có gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an Hải Châu vào ngày 24/4.

Theo như trong đơn của bà T., sau vụ việc ông Linh bị điều tra về hành vi dâm ô bé gái trong thang máy, đã có nhiều cá nhân, tổ chức có hành vi, ứng xử không đúng pháp luật đối với bản thân bà và gia đình. Vợ ông Linh cho rằng nhiều người đã xúc phạm danh dự, ném sơn, bôi bẩn vào nhà mình, nên bà đề nghị Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu làm rõ vụ việc.

Xem thêm  Bất ngờ được công bố Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018, H'Hen Niê phản ứng ra sao?

Bà T. cũng trình bày, riêng vụ việc ông Linh (chồng bà T.) vi phạm đến đâu phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đến đó.

Trước đó bà T. (vợ ông Linh) đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Trước đó, ngày 27/4, trên MXH cũng đăng tải bức tâm thư của bà T. về vụ chồng sàm sỡ bé gái, bức tâm thư đã nhận được đông đảo sự quan tâm, ý kiến trái chiều từ dư luận.

Bà T. chính là vợ của ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, cựu phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) – người đã sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 (quận 4, TP HCM) khiến dư luận phẫn nộ suốt thời gian vừa qua.

>>Tâm thư đau đớn của vợ ông Nguyễn Hữu Linh sau vụ sàm sỡ bé gái: ”Tôi và các con đã không chịu nổi sức ép từ các bạn”

Theo Afamily

Link