Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Vợ sinh con đúng đêm Olympic Việt Nam chiến thắng, chồng ngay lập tức lấy tên Văn Toàn đặt cho con

Lần đầu tiên vào bệnh viện phụ sản chăm vợ bầu, ông bố trẻ đã có những kỷ niệm đám nhớ khi chứng kiến vô vàn câu chuyện thú vị đúng đêm diễn ra trận tứ kết bóng đá nam Asiad 2018.

Tối 27.08, chiến thắng vang dội của đội tuyển Olympic Việt Nam đã khiến người hâm mộ nước nhà kéo xuống đường ăn mừng. Rất nhiều câu chuyện thú vị cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội về không khí ăn mừng cuồng nhiệt đó. Tâm sự dưới đây của ông bố trẻ khi ở bệnh viện phụ sản chăm vợ bầu đã khiến nhiều người bật cười nghiêng ngả.

Theo lời kể, đây là lần đầu tiên ông bố có tên N.B.N đi chăm vợ bầu. Lý do mới đây vợ tương lai của anh chàng bị dọa sảy thai, phải nhập viện để điều trị. Vì không có ai chăm sóc nên N.B.N vào viện với vợ. Tới đây, chàng trai trẻ thực sự ngượng ngùng khi chứng kiến những hình ảnh cực kỳ nhạy cảm và tế nhị của hội chị em.

u23
u23
u23

Câu chuyện của ông bố trẻ nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Theo sự chỉ định của bác sỹ, vợ N.B.N phải nằm viện trong 3 tuần để ổn định sức khỏe. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như không phải tối qua trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria diễn ra. Vì ở bệnh viện không có ti vi, anh chàng ra hành lang xem bằng điện thoại.

Xem thêm  U23 Việt Nam và nỗi ám ảnh khi đối đầu với Indonesia

Ngay khi thấy có tín hiệu theo dõi được trận đấu, các ông chồng khác mừng như bắt được vàng túm tụm lại quanh chiếc điện thoại của N.B.N để xem. Trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp đấu, xen lẫn bình luận bóng đá là hàng tá câu chuyện đi chăm vợ bầu, chăm sóc con cái…

Đến phút thứ 108 Văn Toàn ghi bàn cho Việt Nam, cả bốn góc bệnh viện tiếng hô vang trời. Ngay cả mấy ông bố trực vợ đẻ cũng phải sốt ruột chạy ra xem kẻo lỡ mất thời khắc lịch sử. Ngay khi kết thúc trận đấu, Việt Nam giành chiến thắng vang dội, một ông bố đã không chần chừ quyết định đặt luôn tên cho cậu con trai nặng 3,2kg mới chào đời là Văn Toàn.

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện của N.B.N đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hơn 11 nghìn lượt quan tâm, cùng với đó là hàng trăm bình luận bày tỏ cảm xúc.

Đa phần các ý kiến đều cho rằng dù không thể xuống đường “đi bão” nhưng ông bố trẻ đã thực sự có một đêm ăn mừng chiến thắng đáng nhớ.

Thành viên Diepanh Lê viết: “Nghe bác này kể chuyện nghĩ lại cảnh chồng mình gần 1 tuần chăm vợ bầu nằm viện. Chồng mình mới có 22 tuổi thôi nên lúc vào phòng nhìn thấy các sản phụ nằm phưỡn ra cũng ngại lắm. Đợt đó đúng dịp World Cup nên thỉnh thoảng thấy chồng lại ra hành lang ngồi xem bằng điện thoại, cũng tội tội. Chắc lúc đó ao ước lắm được vài phút tụ tập với đám bạn ngoài quán bia”.

u23
u23
u23

Bình luận hào hứng từ cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Xem thêm  Một lần nữa Việt Nam sẽ phải “ôm hận” vì sức mạnh của Uzbekistan?

Chung cảnh ngộ đưa người thân vào bệnh viện phụ sản đúng dịp diễn ra những trận cầu kinh điển, thành viên Vi Vu kể: “Mẹ mình cũng giống vậy, dạo đó mẹ mình còn 2 tháng nữa mới sinh nhưng bị dọa sẩy, phải vào bệnh viện cấp cứu lần 2 đúng trận bán kết bóng đá châu Á hồi đầu năm. Hai bố con đưa mẹ vào viện trong tình trạng xem được nửa hiệp 2 rồi, cuối cùng bố không thể đợi được phải chạy ra ngoài xem nốt trận. Mình thì đợi cho mẹ lên khoa nằm ổn rồi cũng chạy vội xuống căng tin bệnh viện. Cả căng tin bệnh viện phụ sản chật cứng người. Đấy, nhà mình cũng có kỷ niệm khó quên với U23, giờ thằng em mình đã được gần 7 tháng tuổi rồi”.

Qua câu chuyện của N.B.N, nhiều người cũng muốn gửi lời chúc mừng tới bố của em bé có tên Văn Toàn. Thậm chí, cư dân mạng còn khẳng định: “Đây quả thực là ông bố thức thời, sinh được thằng con trai lại đúng ngay đêm Việt Nam chiến thắng, đặt tên Văn Toàn là quá chuẩn còn gì. Chúc con hay ăn chóng lớn và biết đâu sau này lại trở thành cầu thủ tài năng của nước nhà”, thành viên Hữu Hùng hài hước nói.

Hiện, câu chuyện thú vị về lần đầu chăm vợ bầu trong bệnh viện vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo Hà Linh – Dân Việt

Link gốc