Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vụ mang 3 tỷ đi thử lòng người rồi bị mất: “Đó là tiền thật, vừa mới rút từ ngân hàng ra”

Thành viên chịu trách nhiệm sản xuất video cho biết tiền giả không bộc lộ được bản chất tham lam của con người đồng thời khẳng định nhóm vẫn thực hiện những clip tương tự trong tương lai.

Sự cố nhóm bạn trẻ giả vờ đánh rơi 3 tỷ để thử lòng người đi đường mới đây thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Sơn Lâm, thành viên chịu trách nhiệm sản xuất video, đã lên tiếng trước những ý kiến trái chiều xoay quanh sự cố này.

3 tỷ tròn (trong clip) vừa mới rút từ ngân hàng ra, gồm 60 cọc tiền, mỗi cọc 50 triệu đồng. Bên mình bị nhặt mất 2 cọc, trị giá 100 triệu đồng. ‘Đắng’ thật nhưng cũng may còn có clip để cho mọi người thấy xã hội này còn rất nhiều người tốt, chỉ lấy những gì thuộc về mình, ngoài những kẻ luôn tìm cách ăn trộm, ăn cướp của người khác“, 9x cho hay. 

thử lòng

Một thanh niên không kìm nổi lòng tham trong clip

Sơn Lâm giải thích nếu dùng tiền giả sẻ không mang lại tính chân thực cho clip, không bộc lộ được bản chất tham lam của con người.

Trước một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu trò để thu hút người xem, Sơn Lâm thẳng thắn chia sẻ: “Bên mình làm clip với mục đích giải trí, mang lại giá trị cho cộng đồng, không câu view hay PR. Video ‘Mang 3 tỷ thử lòng người lạ’ còn nhỏ hơn rất nhiều so với kênh cũ mà mình từng làm.

Xem thêm  Ông Phan Văn Anh Vũ có ba hộ chiếu khi bị giữ ở Singapore

Mình cũng thấy hơi ‘dại’ khi mang nhiều tiền như thế ra đường nhưng không hối hận vì sau clip chúng ta thấy ngoài kia vẫn có nhiều người tốt“.

thử lòng

Sơn Lâm – thành viên chịu trách nhiệm sản xuất video “Rơi 3 tỷ thử lòng người lạ”

Sau sự cố ngoài ý muốn, nhóm của Sơn Lâm vẫn muốn thực hiện những clip tương tự. “Nhóm mình vẫn sẽ tiếp tục làm công việc này vì nó mang lại giá trị cho những thành viên trong nhóm cũng như tính giải trí cho người xem sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sắp tới nhóm sẽ có nhiều clip giúp ích cho cộng đồng và mang lại giá trị cho xã hội“. chàng trai bày tỏ.

Để không lặp lại sự cố đáng tiếc, Sơn Lâm nói nhóm sẽ chú ý cẩn thận hơn và bố trí thêm người đi cùng trong quá trình thực hiện.

Duy Nam – Trí thức trẻ/ Soha

Link gốc