Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vụ người mẹ trẻ bỏ nhà đi mất tích, thi thể được tìm thấy ở sông Hồng: Tâm thư của người chồng trẻ mong vợ con quay về

Trong khoảng thời gian không thể liên lạc được với vợ con, anh Lê Ngọc S. đã viết lên Facebook cá nhân những dòng tâm sự rất dài, kể về kỉ niệm, tình yêu của hai người với mong muốn vợ đọc được và cùng con quay trở về nhà.

Liên quan đến vụ người mẹ trẻ gieo mình xuống sông Hồng tự tử khiến nhiều người xót xa, mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ bức thư của người chồng viết cho vợ với những lời lẽ vô cùng tha thiết trong giờ phút tuyệt vọng nhất.

Trầm cảm

Hiện đã tìm thấy thi thể người mẹ còn cháu bé hiện vẫn chưa rõ tung tích.

Cụ thể, vào khoảng thời gian bất lực vì không thể liên lạc với vợ và con gái 7 tháng tuổi, người chồng đã viết lên Facebook những dòng tâm sự tha thiết. Nội dung kể về kỉ niệm giữa 2 người cũng như tình yêu họ đã dành cho nhau từ thời thanh xuân cho đến khi đã thành vợ, thành chồng với ước mong người vợ đọc được sẽ nghĩ lại mà quay về với gia đình.

Trầm cảm

Bức tâm thư anh Sơn viết cho vợ trong giờ phút bất lực nhất khi mọi liên lạc với vợ đều bặt vô âm tín. Ảnh chụp màn hình.

Nguyên văn dòng tâm sự được đăng tải trên Facebook cá nhân, anh Lê Ngọc S. (SN 1992, trú tại đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) viết: “Hoa sữa lại ngát hương rồi em. Anh nhớ em đến cồn cào ruột gan. Sao em không về với anh. 

Xem thêm  Cuộc ‘tranh cử’ chức Thủ tướng giữa ông Đỗ Mười và ông Võ Văn Kiệt

Em có biết em quan trọng với anh đến nhường nào không? Em là cả thế giới cả tương lai của anh. Có biết bao nhiêu điều mình hẹn làm cùng nhau vẫn còn dang dở. 

Hôm em bỏ đi, anh đi tìm em khắp những con phố nơi hai đứa mình cùng rong ruổi, nơi đầu tiên hai đứa mình cùng nắm tay nhau hẹn ước, hồ tây của những bình minh e ấp nụ sen hồng hay của những buổi đêm lộng gió hai đứa cùng nhau nhâm nhi ly cafe sữa… Anh tìm em giữa miền kí ước vô định. Từng bóng cây, góc phố không nơi nào anh không thấy hình bóng em. Anh muốn đánh đổi tất cả những gì mình có để thấy lại em thấy lại nụ cười trong trẻo và tinh nghịch ấy. 

Những năm tháng qua em bên anh như ngôi sao thắp lên niềm hi vọng ngay cả lúc anh khó khăn nhất. Anh còn chưa kịp xây cho em ngôi nhà tương lai và hạnh phúc mà em mơ ước. 

Em thích một ngôi nhà một sàn tràn ngập không gian và cây cỏ. Anh vẫn nhớ lắm. Clip “Remember when” là clip đầu tiên mình xem cùng nhau cứ vang lên trong đầu anh mãi. Không có em, anh chỉ muốn rời bỏ Hà Nội, rời bỏ cái thành phố kỉ niệm này, rời bỏ cái thành phố của biết bao nhiêu cái lần đầu tiên ấy. 

Em trong anh đẹp lắm. Cô gái giản dị trong những bộ váy đời thường. Em không trang điểm nhưng anh nghĩ vẻ đẹp tâm hồn của em đã quá thánh thiện rồi. Em sống chan hoà, dành tình thương, hi sinh với tất mọi người. 

Xem thêm  Mẹ trẻ 25 tuổi ôm con nhảy cầu Vĩnh Tuy: Thêm cảnh báo về chứng bệnh nguy hiểm sau sinh

Trước khi em đi em còn chu đáo đi chợ và mua thức ăn tối cho mọi người. Sao em không đợi anh đi học về mình cùng ăn tối…. Mọi thứ với anh như một cơn ác mộng. Anh vẫn không dám tin đó là sự thật. Lúc này anh còn đủ bình tĩnh để viết vài dòng cho em, viết về em của anh người đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em!

“Em là cô gái nhỏ bỏ cả thế giới để yêu anh

Bỏ cả thanh xuân người con gái

Vượt ngàn tự trọng chỉ cần anh”.

Dẫu chỉ còn là một tia hi vọng anh vẫn muốn tìm và ôm hai mẹ con em vào lòng. Về cùng anh em nhé! Hà Nội 25-9-2018, nhớ về em!!!”.

Thế nhưng, mong ước ấy của người chồng đã mãi mãi không thể thành hiện thực. Bởi hôm nay (25/9), thi thể người vợ xấu số đã được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì, còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy.

Ngoài người thân trong gia đình, cộng đồng mạng chỉ biết bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của người vợ/ người mẹ trẻ và cầu mong cháu bé đáng thương được bình an trở về…

Minh Khôi- Theo Helino/Kenh14

Link gốc