Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Vụ nữ sinh lớp 8 bị hiếp dâm tới mang thai: Chị gái thầy giáo phủ nhận việc bồi thường 300 triệu đồng để lấy sự im lặng

Trước thông tin người nhà thầy giáo đến nhà nữ sinh H. T. H. gặp gỡ và thỏa thuận sẽ bồi thường cho em số tiền 300 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng, chị gái Việt Anh phủ nhận và cho rằng trong cuộc trò chuyện với gia đình nữ sinh không đề cập đến vấn đề tiền bạc.

Liên quan vụ thầy giáo Nguyễn Việt Anh bị tố nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8 ở Bảo Yên, Lào Cai, ngày 15/4 cơ quan CSĐT – Công an huyện Bảo Yên đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên), để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ Luật hình sự. Trước đó, Công an huyện Bảo Yên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng này.

Trước thông tin người nhà thầy giáo Việt Anh đến nhà nữ sinh Hoàng Thị H. gặp gỡ và thỏa thuận sẽ bồi thường cho em số tiền 300 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng, không đưa sự việc ra cơ quan công an, chia sẻ trên báo Đất Việt, người chị gái của bị can đã lên tiếng phủ nhận sự việc trên.

“Gia đình tôi lấy làm tiếc vì sự việc đã xảy ra, em trai tôi sai, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi không biết nói gì hơn ngoài xin lỗi nữ sinh và gia đình em.

Xem thêm  Không phải Cao Cầu, Thái Kinh, đây mới là người hưởng lợi khi Tống Giang chết

Đây là cú sốc lớn với tôi và bố mẹ, gần 10 ngày nay chúng tôi sống trong tâm trạng mệt mỏi, âu lo”, báo Đất Việt dẫn lại lời chị gái Việt Anh.

Người thân của thầy giáo này cũng khẳng định không có chuyện gia đình mang tiền tới bồi thường, phía gia đình em nữ sinh cũng không đặt ra vấn đề tiền bạc.

Nguyễn Việt Anh

Bên cạnh đó, theo thông tin trên báo Vietnamnet, anh trai nữ sinh H. cũng lên tiếng bác bỏ thông tin kể trên.

“Thông tin gia đình thầy Việt Anh đề nghị bồi thường tiền mặt, để giải quyết tình cảm là bịa đặt. Tôi và gia đình chưa có phát ngôn nào đòi hỏi gia đình bên đó về tài chính. Ngược lại, nhà thầy giáo cũng vậy, chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị thỏa thuận như tin tức lan truyền gần đây.

Điều quan trọng của tôi lúc này là chăm sóc cho em gái ổn định tâm lý, sức khỏe. Mọi việc đã có cơ quan có thẩm quyền xử lý, tôi luôn tin tưởng vào sự nghiêm minh của pháp luật”, anh Hoàng Tiến H. khẳng định.

Anh trai nạn nhân cho biết thêm, hiện anh chưa nhận được kết quả ADN từ phía cơ quan công an.

Trước đó, ngày 23.4 gia đình em H.T.H. đã gửi đơn tố cáo Nguyễn Việt Anh, thầy giáo dạy tin học của trường THCS số 2 Thượng Hà, nhiều lần hiếp dâm khiến em H.T.H mang thai 12 tuần tuổi. Người nhà đã cung cấp kết quả siêu âm cho công an.

Xem thêm  Sống ở đời muốn kiếm tiền đâu phải quá khó, ít nhất 2 người trong bài này đã làm được!

Ông Đặng Chí Thanh – Chủ tịch UBND xã Thượng Hà cho biết: “Gia đình em H.T.H thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Bố bỏ đi đã lâu, không có tung tích, mẹ là người khuyết tật, anh trai làm lao động tự do. Ba mẹ con H.T.H đang sống nhờ nhà ông bà ngoại”.

Được biết, từ năm 2018 cho đến tháng 4/2019, thầy giáo Việt Anh nhiều lần gọi nạn nhân H. vào phòng dạy tin học, phòng trực của trường quan hệ tình dục. Lần gần nhất cách đây 3 tuần.

>>Thầy giáo Lào Cai làm nữ sinh lớp 8 mang thai: Lời thú tội cay đắng

Theo Tin tức online

Link

Comments are closed.