Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vụ thầy dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên: Cô gái nói mình bị sàm sỡ

Anh T.A. bị đánh.

Trong quá trình làm việc với công an, nữ học viên N.L. khẳng định mình bị sàm sỡ khi học lái xe.

Liên quan đến vụ việc thầy dạy lái xe ô tô bị tố sờ đùi nữ học viên rồi bị một số người hành hung, ngày 10/5, thông tin với PV, một vị cán bộ Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: Hiện đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc trên và chưa có kết luận cuối cùng.

Cơ quan công an quận Hoàng Mai mới nhận được đơn của thầy giáo dạy lái xe P.T.A. (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội – người bị đánh trong đoạn clip đăng tải trên facebook) vào ngày 8/5.

Vị này cho hay, Công an quận Hoàng Mai đã làm việc với phía chị N.L. (nữ học viên xuất hiện trong clip – tố thầy dạy lái xe sờ đùi). Trong quá trình làm việc, chị này khẳng định mình bị sàm sỡ khi học lái xe.

Trước đó, khi xảy ra sự việc, hai bên xác định là hiểu nhầm và đã hòa giải xong.

Sau đó, anh T.A. thấy clip xuất hiện trên mạng với nội dung vu khống, bôi nhọ danh dự của bản thân nên đã làm đơn tố cáo.

Ngày hôm nay (10/5), Công an quận Hoàng Mai làm việc với phía Trung tâm đào tạo nghề S.B.V. (nơi thầy dạy lái xe đang công tác) và công an phường Mai Động để xác minh, làm rõ vụ việc.

Xem thêm  Cuộc tranh luận nảy lửa của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên: "Ngồi ở đây là nỗi nhục"

Theo nội dung trong đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng của anh T.A., vào khoảng 14h ngày 5/5, theo yêu cầu của khách hàng, anh lái xe biển số 30F.668… đến phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để đón học viên nữ N.L., đi học bổ túc tay lái, vì chị này đã có bằng lái nhưng tay lái non không dám lái xe ra đường.

Đến điểm hẹn, anh A. nhắn tin cho chị L. để đi tập thì chị này bảo anh lái xe ra sau nhà đón. Tới nơi, anh A. thấy ngoài chị L. còn có 1 cô gái nữa. Chị L. cho hay cô gái này là em gái và đề nghị anh A. cho lên xe đi cùng.

Trong lúc 3 người đang ngồi trên xe, bất ngờ xuất hiện 7 thanh niên xăm trổ rồi tiến lại túm cổ áo anh A. đánh túi bụi, kéo ra khỏi xe.

Anh A. van xin nhưng vẫn bị đám thanh niên đánh, những người này chỉ bỏ đi khi Công an phường Mai Động có mặt.

Trong khi làm bản tường trình ở Công an phường Mai Động, xuất hiện cặp vợ chồng xưng là anh chị của N.L. nói với anh A. là hoà giải, tránh thù hằn hiểu lầm. Vì nghĩ rằng mình làm việc nơi đất khách, quê người hạn chế va chạm nên anh A. đã đồng ý hoà giải.

Tuy nhiên, đến ngày 6/5, bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nhiều thanh niên đánh anh A. kèm theo lời chì chiết ông là kẻ biến thái, làm mất danh dự, nhân phẩm, ảnh hưởng đến công việc, tình cảm gia đình của anh.

Xem thêm  2019 là năm thăng hoa của 3 con giáp này, 6 tháng đầu tài nhỏ tự chạy vào túi, 6 tháng cuối năm tài lớn không rủ cũng đến

>>Thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên: “Tôi sẽ kiện đến cùng, không hòa giải nữa”

Theo Afamily

Link