Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Vừa dễ sắm lại dễ kết hợp, đây là 8 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của hội chị em sành điệu

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng rơi vào tình trạng đau đầu không biết chọn gì để mặc trước một cuộc hẹn hay một buổi đi chơi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn 8 loại trang phục tuy đơn giản dễ phối nhưng không hề lạc hậu, mà ngược lại còn có thể giúp bạn dễ dàng thể hiện phong cách bản thân.

1. Quần jeans

tủ đồ

Không ai có thể phủ nhận sức sống mãnh liệt của quần jeans. Dẫu có bao nhiêu năm đã trôi qua, xu hướng này nối tiếp xu hướng khác thì quần jeans vẫn là một trong những loại trang phục được chị em yêu thích nhất. Sự tiện dụng, thoải mái, đơn giản nhưng vẫn phong cách của quần jeans đã khiến chúng được ưa chuộng tới vậy. Hơn thế nữa, quần jeans còn đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, đồng thời có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm hay hẹn hò.

2. Áo phông

tủ đồ

Tương tự như quần jeans, áo phông cũng là trang phục tuy đơn giản nhưng chẳng bao giờ hết hot. Chúng mang đến cho người mặc sự trẻ trung tươi mới và có thể khiến bạn trẻ ra mấy chục tuổi. Với họa tiết, màu sắc đa dạng, bạn có thể sắm cho mình vài chiếc áo phông để mặc lúc đi chơi, đi hẹn hò hay đi dạo phố. Combo quen thuộc quần jeans áo phông tuy đơn giản nhưng không hề lỗi mốt, khiến bạn nhìn thật năng động và phong cách.

Xem thêm  7 tuyệt chiêu mix đồ giúp các nàng tròn đầy chỉnh dáng thành thon gọn chỉ trong một nốt nhạc

3. Áo sơ mi trắng

tủ đồ

Một trong những loại trang phục không bao giờ lỗi mốt của thời đại đó chính là áo sơ mi trắng. Vừa có thể mang đến cho bạn nét chín chắn nghiêm túc, lại vừa giúp bạn hiện lên với hình ảnh thanh lịch gọn gàng, nhưng khi phối hợp với quần jeans lại mang tới vẻ trẻ trung phóng khoáng. Áo sơ mi trắng chính là kiểu trang phục có khả năng biến hóa cực đỉnh, giúp bạn thể hiện mọi phong cách mình muốn.

4. Áo khoác jeans

tủ đồ

Áo khoác jeans có thể biến một cô nàng dễ thương ngây thơ thành “cool ngầu” ngay tức khắc. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác jeans, bạn đã có thể nâng tầm cả bộ trang phục. Chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác, phong cách và cá tính hơn hẳn.

5. Giày cao gót

tủ đồ

Với các nàng sành điệu, giày cao gót chính là một phụ kiện không thể thiếu. Đôi giày có thể giúp đôi chân bạn dài miên man và làm bạn cá tính quyến rũ hơn hẳn. Với một đôi giày cao gót, bạn có thể phối trang phục thoải mái. Và bạn có thể đi giày cao gót để đi làm, hẹn hò, dự tiệc, hay đi chơi dạo phố.

6. Túi xách

tủ đồ

Nếu bạn muốn nâng tầm bộ đồ của mình, thì túi xách là một phụ kiện đắc lực. Với chiếc túi xách phong cách, bạn sẽ thu hút được kha khá sự chú ý và trở nên nổi bật ngay tức khắc. Đây chính là một con át chủ bài trong bộ trang phục đấy.

Xem thêm  Cô dâu tuyên bố hủy hôn trước mặt hai họ vì chú rể thốt ra câu nói với một vị khách đặc biệt

7. Kính râm

tủ đồ

Kính râm chính là một trong những phụ kiện vô cùng quan trọng, khiến bạn trở nên phong cách và cá tính hơn trong nháy mắt. Hơn thế nữa, kính râm còn giúp bạn bảo vệ đôi mắt của mình nữa. Mùa hè này, đừng quên mang kính râm ra ngoài nhé!

8. Giày thể thao

tủ đồ

Mang đến cho người đi sự năng động, thoải mái, giày thể thao hẳn là một phụ kiện không thể thiếu. Hơn nữa, giày thể thao rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc quần jeans, váy hoặc quần short khi đi giày thể thao. Chắc chắn là, bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ bởi sự trẻ trung của mình đấy.

Ruan Xing Nf- theo Helino

Nguồn: Afamily

Link gốc