Thứ Ba, Tháng Ba 19
Shadow

Xe VinFast sang trọng và tinh tế, thật đáng để chiêm ngưỡng tận mắt

Những tờ tạp chí đầu ngành trong lĩnh vực ô tô trên thế giới đánh giá rất cao thiết kế của 2 mẫu ô tô VinFast đưa đến sự kiện Paris Motor Show 2018.

xe VinFast

xe VinFast

Hai chiếc xe hơi của VinFast là sự hợp tác giữa công ty và thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giớiPininfarina. Cả 2 mẫu xe này đều được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm và tinh tế.

xe VinFast

Ngoài nhà thiết kế là Pininfarina, VinFast còn có các đối tác nổi tiếng khác như Bosch, Magna, Siemens… Chính vì vậy, 2 mẫu SUV và sedan được nhận định là khá an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, điểm nhấn của chiếc xe chính là biểu tượng chữ V ở trung tâm tỏa ra các đường đậm chạy trên nắp ca-pô, tạo ra một cái nhìn mới mẻ và hiện đại, phản ánh niềm tự hào của nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Việt Nam trong khát vọng vươn tới thế giới.

xe VinFast

Tạp chí danh tiếng Auto Design của Đức dẫn lại triết lý của VinFast: “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong” để nói về thiết kế mới mang tính đột phá của thương hiệu ô tô việt Nam. Tờ tạp chí này nhận định, chiếc xe của VinFast là mẫu ô tô “có bản sắc”.

xe VinFast

Trong bài viết của tác giả Jay Ramey được đăng trên Tạp chí Auto Week(Mỹ), phóng viên này đã nhận định chiếc xe hơi của VinFast là chiếc xe Việt với thiết kế Ý và công nghệ Đức. Có lẽ đây là một khởi đầu khá ấn tượng cho thương hiệu xe hơi mới tròn 1 năm tuổi của Việt Nam.

Xem thêm  Lộ thông số kỹ thuật của xe VinFast: Sức mạnh có thừa, dùng hộp số hiện đại bậc nhất

xe VinFast

Các hình ảnh được hé lộ về ngoại thất của cả mẫu sedan và SUV của VinFast rất đáng chú ý. Do được các đối tác ngoại có kinh nghiệm hợp tác cùng phát triển nên những mẫu ô tô này không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn thông thường mà còn đạt “các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất”, đủ điều kiện và khả năng để có thể vươn tầm ra thế giới, cạnh tranh với các “lão làng” trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.

xe VinFast

Trong khi nhiều bài báo nước ngoài dành những mỹ từ ca ngợi mẫu xe của VinFast thì trên tờ báo điện tử QCTT của Trung Quốc lại đăng một bài biết có tựa đề “Những chiếc ô tô của Việt Nam đang đến, thậm chí còn đẹp hơn nhiều dòng xe nội địa”. “Dựa trên những hình ảnh đã được phát hành, xe VinFast thật đáng để chiêm ngưỡng tận mắt”, tờ báo này nhận định.

xe VinFast

Với những điểm cộng trên, tờ tạp chí ô tô của Mỹ đã nhận định: “Tất cả chúng ta nên bắt đầu chú ý đến hãng xe VinFast đến từ Việt Nam”. Đồng thời, tác giả của bài báo trên cũng khẳng định, VinFast sẽ được nhắc đến trong nhiều năm nữa.

xe VinFast

Đồng quan điểm trên, tác giả Germain Goyer của Nhật báo Le Journal de Québec (Canada) cũng đưa ra nhận định: “VinFast là đại diện tiêu biểu của các doanh nghiệp với tư duy nghĩ lớn làm lớn. Hãng xe này sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và môi trường khắt khe nhất trên toàn thế giới. Không có gì ngạc nhiên nếu những chiếc xe VinFast được xuất khẩu ra khắp toàn cầu”.

Xem thêm  Lộ diện thông số kỹ thuật của VinFast Fadil 336 triệu đồng: Nhỏ nhưng có võ

Theo Nhịp sống kinh tế/Soha

Link gốc 

Comments are closed.