Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Xem lại ảnh chụp, bà mẹ rùng mình phát hiện 2 con gái nhỏ đã thoát chết thần kỳ trong gang tấc

con gái

Một bà mẹ ở Úc đã không khỏi giật mình hoảng hốt sau khi xem lại ảnh chụp 2 con gái sinh đôi và biết rằng con mình đã thoát chết trong gang tấc.

Một bà mẹ ở bang Victoria (Australia) đã vô tình chụp được đúng khoảnh khắc kinh hoàng mà một trong hai con gái sinh đôi của cô chỉ còn vài giây để thoát khỏi nguy hiểm đe dọa đến cả tính mạng.

Theo Daily mail, ngày 22/08 vừa qua, cô Stacee Carter cùng bạn trai Jack dẫn 2 con gái 16 tháng tuổi của họ là bé Ava và Isla đến dạo chơi trong Công viên Kings Billabong, gần Mildura ở phía tây bắc của tiểu bang Victoria (Australia).

Khi cả gia đình đến gần một bụi cây, hai cô bé Ava và Isla thích thú chạy nhảy vô tư nên Stacee lấy điện thoại ra chụp ảnh các con.

con gái

Stacee Carter và hai con gái.

Bạn trai của Stacee nhìn thấy con rắn và báo cho cô, khi đó cô như đứng tim và không thể kịp phản ứng gì nữa, may mắn là con rắn đã không cắn vào chân cô bé.

Sau khi xem lại bức ảnh, Stacee mới nhận ra con gái mình đã rất gần với mối nguy hiểm và chỉ trong giây lát, rất có thể con gái cô đã bị con rắn nâu cách đó vài chục cm cắn vào chân.

con gái

Chỉ một chút nữa thôi, con gái của Stacee Carter có thể đã bị rắn độc cắn.

Xem thêm  Con cái trong nhà suốt ngày cãi nhau thì đây chính là điều mà cha mẹ nên làm thay vì can ngăn

Bà mẹ quyết định chia sẻ bức ảnh lên Facebook để cảnh báo mọi người.

Stacee viết dòng trạng thái đăng kèm bức ảnh: “Hãy cẩn thận khi dạo chơi trong công viên Kings Billabong hoặc bất cứ nơi nào có bụi rậm vào những ngày đẹp trời này. 

Chúng tôi ăn trưa và dạo chơi trong công viên, tôi lấy máy ảnh ra chụp cho các con nhưng không hề để ý. 

May mắn lúc đó có Jack bình tĩnh, trong khi tôi chỉ muốn hét lên và khóc, may mắn là con rắn đã không chạm tới 2 con gái tôi và không ai bị thương. 

Khoảnh khắc ấy khiến tôi đau nhói lòng, cảm tạ trời đất là các con của tôi bình an vô sự”.

Con rắn nâu miền Đông xuất hiện trong bức ảnh của Stacee là loài rắn trên cạn độc thứ hai trên thế giới, sau rắn Taipan.

Khoảng 60% số ca tử vong vì bị rắn cắn ở Úc là do loài rắn độc này gây ra.

con gái

Rắn nâu miền Đông là loài rắn trên cạn độc thứ 2 trên thế giới.

Loài rắn nâu này sở hữu loại nọc độc thần kinh gây chết người rất khủng khiếp, chỉ cần một lượng cực nhỏ nọc rắn cũng đủ giết chết một người trưởng thành khỏe mạnh.

Nọc độc của rắn gây tê liệt, chảy máu không kiểm soát được và dẫn đến tử vong nếu không biết cách cấp cứu kịp thời.

Xem thêm  Rắn thi nhau xuất hiện tại khu đô thị Linh Đàm

Năm ngoái, bà mẹ tên Bianca Dickinson cũng đã được phen tái xanh mặt khi nhìn lại bức ảnh chụp cho con gái 2 tuổi Molly.

Bianca cho biết, trong lúc đang đợi xe buýt đưa 3 cậu con trai lớn từ trường về tại khu vực Wimmera, chị đã lấy máy ra để chụp cho Molly vài tấm ảnh.

con gái
con gái

Bé Molly cũng thoát chết trong gang tấc.

“Tôi đã quá tập trung ngắm con bé nên có lẽ đã không để ý những gì xung quanh.

Lúc đó trời gió khá lớn, tôi bỗng thấy có thứ chuyển động trên đất nhưng chỉ nghĩ là cành cây khô rơi xuống.

Đến khi tôi nhìn lên, thứ đó đã đi ngang qua Molly và tôi chỉ còn thấy cái đuôi của nó. Tôi nghĩ nó đã chạm vào đôi bốt của con bé”, Bianca kể lại.

Phản xạ đầu tiên Bianca định sẽ chạy đến và bế Molly chạy thật nhanh, nhưng cô đã kịp suy nghĩ lại vì “nếu mình làm vậy, con rắn sẽ quay đầu lại và có thể gây hại đến con gái”.

Và Bianca trở nên bất động, Molly thấy mẹ đứng im cũng bắt chước đứng im theo.

Thật may mắn sau đó con rắn đã bò đi xa, 3 đứa con trai của cô cùng vừa xuống xe buýt, Bianca hét lên bắt tất cả phải chạy vào xe hơi thật nhanh.

(Nguồn: Daily mail)

L.T, theo Helino

Nguồn: Afamily

Link gốc