Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Xôn xao nam sinh lớp 10 làm 4 bạn nữ có thai, một em sinh bé trai

Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh đang học gây xôn xao dư luận

Nam sinh lớp 10 đang học tại một trường THPT tại huyện Lâm Thao, Phú Thọ được đồn thổi là làm 4 bạn gái cùng chang lứa có thai khiến dư luận tại đây xôn xao.

Mới đây, dư luận tại thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 đang học tại trường THPT Phong Châu thuộc thị trấn này có quan hệ yêu đương khiến 4 bạn gái mang bầu.

Thông tin cho biết, hiện các bạn gái đã nghỉ học, còn bạn nam vẫn đang đi học bình thường. Trong số những bạn gái có thai, hiện một bạn đã nghỉ học và sinh con.

Liên quan đến vụ việc này, chúng tôi trực tiếp trao đổi với bà Lê Thị Kim Hồng – Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin xôn xao trên và đã trao đổi với cô giáo chủ nhiệm của em B.T.M. để động viên em. Hiện tại em M. vẫn đang đi học bình thường.

Bà Lê Thị Kim Hồng cho biết, đây mới chỉ là thông tin một chiều. Muốn xác định cụ thể cần phải có cơ quan chuyên môn. Nói về nam sinh M., bà Hồng cho hay, em này có hạnh kiểm khá, học lực trung bình.

“Chúng tôi thường xuyên tiến hành việc giáo dục, tuyên truyền cho các cháu biết về giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản, tuy nhiên cũng không thể kiểm soát hết được”, bà Hồng nói.

Xem thêm  Những chính sách cực quan trọng có hiệu lực từ tháng 9
Hiệu trưởng Lê Thị Kim Hồng

Theo thông tin PV tìm hiểu, gia đình M. đã đón 1 trường hợp có thai, đã sinh về nhà chăm sóc.

>>Phẫn nộ thầy giáo đánh đập 2 nam sinh như dân giang hồ ngay trong lớp học

Theo Tin tức online

Link