Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Xót xa hai bé sinh đôi đứng chịu tang bố mẹ và em bị tai nạn khi đi khám bệnh

Vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của bố mẹ và người em mới 3 tuổi, giờ đây hai bé sinh đôi phải sống cảnh mồ côi suốt cuộc đời còn lại.

Xem thêm  Xót xa hai bé sinh đôi đứng chịu tang bố mẹ và em bị tai nạn khi đi khám bệnh
Tài xế xe container gây tai nạn thảm khốc ở Long An ra trình diện”]

Ngày 6/4, hai vợ chồng anh Đinh Văn Tuân và vợ là chị Đinh Thị Quế (SN 1991, ở Quế Võ, Bắc Ninh), đưa con gái là Đinh Ngọc Mai (3 tuổi) xuống Hà Nội khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Sau một buổi sáng, cháu Mai đã được khám xong và hẹn thứ 2 tuần tới sẽ thực hiện ca phẫu thuật.

Khám bệnh cho con xong, hai vợ chồng trở về quê. Đến khoảng 15h chiều 6/4, trên đường về, xe máy của anh Tuân đã va chạm với một chiếc xe tải mang BKS Hà Nội đang lưu thông cùng chiều trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, thuộc địa phận xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội).

Cú va chạm mạnh khiến anh Tuân tử vong tại chỗ, vợ và con anh được đưa đi cấp cứu ở viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh nhưng do vết thương quá nặng, cả hai đều không qua khỏi. Sau khi tử vong, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, đến 22h cùng ngày thi thể anh Tuân và vợ con mới được đưa về đến gia đình.

Vụ tai nạn khiến hai vợ chồng và con nhỏ tử vong.

 

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Bằng An (Quế Võ, Bắc Ninh) cho biết, ngày 7/4 chính quyền địa phương cùng gia đình đã tập trung lo tang lễ cho gia vợ chồng anh Tuân và cháu nhỏ. Theo nhận định của vị lãnh đạo này, gia đình anh Tuân thuộc diện khó khăn ở địa phương khi bố anh Tuân bị ung thư đang phải xạ trị, mẹ cũng đã già yếu, hai đứa con sinh đôi năm nay mới 6 tuổi. Vì thế, khi hai vợ chồng anh Tuân là lao động chính tử vong, khó khăn sẽ chồng chất khó khăn cho những người ở lại.

Trong khi tang lễ được tổ chức mọi người vô cùng xót xa trước cảnh hai bé sinh đôi (1 trai, 1 gái) đứng chịu tang bố mẹ cùng đứa em bé nhỏ của mình. Theo chia sẻ của người thân hai cháu, tối qua khi thấy bố mẹ và em chưa về hai cháu liên tục hỏi: Bố mẹ và em đâu, sao lâu về thế. Khi đó mọi người vẫn chưa dám nói sự thật cho hai cháu biết.

Đến sáng nay, ban tổ chức tang lễ phát tang khi đó hai cháu mới biết bố mẹ và em gái của mình bị tai nạn tử vong. “Khi đó hai cháu gào khóc thảm thiết gọi tên bố mẹ và em. Ai nhìn thấy cảnh tượng đó cũng xót xa vô cùng”, người thân 2 bé cho biết.

Xót xa hình ảnh hai bé đứng chịu tang cha và em.

 

Con gái út của vợ chồng anh Tuân từ khi sinh ra thường xuyên đau ốm nên thời gian ở viện nhiều hơn ở nhà. Thông thường, hai vợ chồng anh Tuân vẫn bắt taxi mỗi lần đưa con xuống Hà Nội khám bệnh. “Hôm qua là lần đầu tiên hai vợ chồng Tuân đưa con xuống Hà Nội khám bằng xe máy thì xảy ra chuyện”, bố vợ anh Tuân nói.

Bố vợ anh Tuân cho biết, khoảng gần 15h chiều ngày 6/4 khi nhận được điện thoại của con rể, ông nghĩ rằng con thông báo về tình hình cháu ngoại khi đi khám. Không ngờ vừa nhấc máy lên, người cha già nhận được câu nói: “Con ông gặp tai nạn chết hết rồi”.

Nghe được câu nói ấy, bố vợ anh Tuân cố trấn tĩnh lại, gạt vội đi những giọt nước mắt và chạy đi báo người thân để ra hiện trường. Giờ đây khi cả hai con và đứa cháu ngoại đã mất, những người thân của anh Tuân cũng đã lo xong hậu sự cho hai vợ chồng, nhưng tương lai hai đứa trẻ sinh đôi năm nay mới 6 tuổi không biết sẽ ra sao.

Các đoàn thể ở địa phương kêu gọi sự giúp đỡ cho gia đinh hai bé mồ côi.

Bố đẻ anh Tuân mắc bệnh ung thư đang phải xạ trị, trước nỗi đau quá lớn, những người thân vẫn không dám nói cho ông biết về sự việc, sợ ông không chịu nỗi cú sốc này. Còn mẹ đẻ anh Tuân khi biết tin đã ngất lên, ngất xuống và phải nằm theo dõi tại cơ sở y tế.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Tuân, Đoàn Thanh niên xã Bằng An đã có văn bản kêu gọi nhân dân trên địa bàn, những mạnh thường quân, nhà hảo tâm để giúp đỡ gia đình vượt qua hoạn nạn. Để 2 cháu nhỏ của cặp vợ chồng không may mắn tiếp tục được đến trường, có tương lai rộng mở như bao đứa trẻ khác…

Theo Khám Phá

Link 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.