Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Xuất hiện hồ vô cực ở Đà Lạt khiến dân tình ‘rần rần’ rủ nhau đến check-in

Địa điểm du lịch hấp dẫn mới toanh này ở Đà Lạt đang thu hút nhiều du khách tới thăm bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt và khí hậu trong lành.

Địa điểm du lịch hot 63 tỉnh thành

Đà Lạt từ trước đến nay vẫn là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước tới thăm không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, trong lành mà còn bởi những cảnh quan thiên nhiên độc đáo.

Mới đây, những bạn trẻ yêu mến Đà Lạt còn phát hiện ra một điểm check-in mới toanh cực hấp dẫn, thích hợp cho những ai đam mê ‘sống ảo’. Đó chính là hồ vô cực, thuộc hồ Tuyền Lâm, nằm trong đường đất sét Đà Lạt, phường 4, thành phố Đà Lạt.

Hồ Vô Cực – điểm check-in triệu view mới toanh ở Đà Lạt được dân tình ‘rần rần’ tới thăm.

Nằm cách trung tâm thành phố 15km với xung quanh được bao bọc bởi những đồi thông xanh ngát, Hồ Vô Cực đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ ghé thăm.

Tại đây cũng có nhiều góc ảnh triệu view, chỉ cần khéo léo một chút, bạn đã có thể tha hồ mang về cả ‘rổ’ ảnh ‘sống ảo’ ngỡ như đang ở trời Âu.
Ở Hồ Vô Cực còn có hai bức tượng khổng lồ được đặt đối diện nhau ở giữa lòng hồ, tạo nên cảnh quan vô cùng độc đáo khiến du khách không thể chần chừ mà nhấc điện thoại lên chụp ảnh ngay và luôn.
Hai bức tượng khổng lồ nằm giữa Hồ Vô Cực trở thành góc ‘sống ảo’ lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Nhìn hai bức tượng này, du khách sẽ liên tưởng ngay đến chàng K’lang và nàng H’Biang trong thiên tình sử nổi tiếng.

Mặc dù tại Đà Lạt còn vô số những điểm dừng chân hấp dẫn khác nữa nhưng Hồ Vô Cực hứa hẹn vẫn sẽ là điểm đến check-in thu hút đông đảo du khách tới thăm.

Xem thêm  Thông hiểu đạo lý như Khổng Tử vẫn phải "ly dị" vợ nhưng lý do lại khiến người ta nể phục

>>Khám phá xã đảo Nghi Sơn, điểm đến mới ‘hot’ nhất ở Thanh Hóa

Theo 24h

Link